Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Mão 1975 ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Mão 1975 ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Ất Mão

Tuổi Ất Mão
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Ất Mão như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Mão

Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
07:47 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
05:30 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
13:28 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tử vi tổng quan tuổi Mão
02:29 28/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
05:58 23/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
22:31 26/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
15:38 22/09/2024
Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt?


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy chó liên quan con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Hiểu rõ chu kỳ của giấc ngủ sẽ giúp chúng ta có được một giấc ngủ ngon và thức dậy khỏe khoắn hơn.
Bộ bài tarot tiêu chuẩn gồm 78 lá được chia thành hai phần, major arcana (ẩn chính) và minor arcana (ẩn phụ). Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 22 lá ẩn chính trong Tarot qua bài viết này nhé !
Kim Ngưu và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 năm 2024 có bao nhiêu ngày qua bài viết này nhé.
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một phẩm chất chính là cơ sở hình thành tính cách, sở thích, cảm xúc, thói quen của cung hoàng đạo đó.
Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Nhân Mã lãng mạn và tình cảm, không những vậy đây còn là những con người rất trọng tình nghĩa. Một khi Nhân Mã dành trọn vẹn con tim mình cho người đó và không hề đòi hỏi bất kỳ một hồi đáp nào. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nhân Mã hết lòng vì người yêu, đầy sức hấp dẫn trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Nữ Kim Ngưu là sự tổng hợp của nhiều nét tính cách đẹp, là hình mẫu mà nhiều nam giới tìm kiếm. 5 nét nổi bật sau của Kim Ngưu nữ sẽ chứng minh cho nhận định trên.