Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Tý 1972 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Tý 1972 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Nhâm Tý

Tuổi Nhâm Tý
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Nhâm Tý như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Tý

3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
07:02 05/10/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
17:31 30/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
03:44 04/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Sự nghiệp của người tuổi Tý
02:27 29/09/2024
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
11:11 28/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
16:50 03/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.


Thư Viện

Bộ cây cảnh tam đa là bộ cây cảnh mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Nó là sự tượng trưng cho tam tài, tam giáo, và thậm chí là trời – đất – con người (Thiên, Địa, Nhân).
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần mơ thấy người mình thích, vậy giấc mơ ấy có điềm báo gì lạ thường không? Hãy cùng khám phá những giấc mơ thường gặp khi bạn nhìn thấy người ấy trong giấc ngủ nhé!
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.
Lệ đường là một phần của khuôn mặt và cũng chứa đựng nhiều câu chuyện thú vị.
Đâu là "một nửa chân ái" của 12 cung hoàng đạo? Ai là người hợp với chòm sao nhất?
Điểm thu hút ở mỗi cung hoàng đạo không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn ở khả năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lí một cách tinh tế.
Khả năng ăn uống và kích cỡ dạ dày của các cô nàng này có thể khiến cánh mày râu cũng phải giơ cờ trắng đầu hàng đấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 chòm sao nữ ăn khỏe nhất hệ hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.