Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Thìn 1964 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Thìn 1964 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Giáp Thìn

Tuổi Giáp Thìn
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Giáp Thìn như sau :

SỐ 001 - THƯỢNG THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Nguy nguy độc bộ hướng vân gian,
Ngọc diện thiên ban đệ nhất ban.
Phú quí vinh hoa thiên phú nhữ,
Phước như Đông hải thọ Nam san.
DỊCH NGHĨA
Một mình thong thả thưởng vân giang,
Điện ngọc đền vàng nhất phẩm ban.
Phú quí vinh huê thiên tài định,
Phước như biển cả, thọ như san.
LỜI BÀN
Xâm tốt công danh có lợi dầu ai mạnh nha ngăn trở cũng không làm gì được.
Thuở xưa Hạng Võ cùng Lưu Ban hứa hẹn cùng nhau hễ giẹp được giặc nhà Tần, như ai nhập Bao Trung trước thì làm vua, ai đến sau thì làm tôi. Lưu Ban đế Bao Trung trước, Hạng Võ đến sau mưu hại Lưu Ban mà hại chẳng được vì là chơn mạng nên được thành công và hưởng phú quí. (Truyện Tây Hớn có nói rõ).
Người xin được Xâm này giống như Lưu ban được hưởng phứ quí tốt (tốt lắm).
Xâm đúng câu:
Chuyên tâm khiến chuyển,
Phượng đắc tựu thành.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Tử vi tổng quan tuổi Thìn
16:56 01/10/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
05:20 03/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
06:57 30/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.


Thư Viện

Có những điều mãi mãi không nên làm kẻo tạo nhiều nghiệp chướng, tổn hao công đức mà phải khó khăn lắm mới tích lũy được.
Xử Nữ và Bọ Cạp là mối quan hệ pha trộn giữa 2 cung thuộc nguyên tố Đất và Nước, một sự bổ trợ không thể thích hợp hơn để cùng nhau phát triển về mọi mặt.
Ngày nay, nhiều ông bố bà mẹ tìm đến phương pháp sinh con theo vòng tràng sinh với mong muốn mang lại phúc lộc, may mắn cho con cái và gia đình.
Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.
Để bể cá phát huy được công dụng phong thủy của nó, trước hết gia chủ cần phải điểm qua những điều kiêng kỵ khi đặt bể cá được liệt kê ngay bên dưới đây.
Với sự phổ biến của internet, muôn vàn những thông tin hữu ích được chia sẻ trực tuyến, đôi lúc chúng ta đọc được ở đâu đó một mẩu tin về Libra nhưng không biết Libra là cung gì và có những nét gì đặc biệt. Dưới đây là góc nhìn tổng quan nhất về cung hoàng đạo này.
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Đá thạch anh với trữ lượng dồi dào, khả năng ứng dụng cao nên loại đá này là chất liệu để tạo nên vô số loại vật phẩm phong thủy cũng như đồ trang sức có trên thị trường.
Với những ai đã xác định được cung mệnh của mình là thuộc hành Mộc thì việc tiếp theo quan trọng không kém đó chính là tìm hiểu xem mệnh Mộc hợp với màu nào. Thông qua những hiểu biết về tương sinh tương khắc trong ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho mệnh Mộc sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết này.