Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Dần 1962 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Dần 1962 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Nhâm Dần

Tuổi Nhâm Dần
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Nhâm Dần như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
09:00 02/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
00:49 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
12:59 26/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
07:58 04/10/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Con đường tình duyên của tuổi Dần
01:58 04/10/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
21:30 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những nét tính cách đặc trưng mà khi nắm bắt được, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân mình và cả những người xung quanh.
Trong bài tarot mỗi lá bài thường tương ứng với những nghề nghiệp phù hợp. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các lá bài Tarot và nghề nghiệp qua bài viết này nhé !
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Đối với những người làm ở văn phòng, cây cảnh không chỉ đem lại mỹ quan đẹp mà còn có ý nghĩa phong thủy mang đến nhiều năng lượng tích cực, may mắn, tài lộc trên con đường sự nghiệp.
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.
Ngứa tai có thể chỉ là một hiện tượng thông thường của cơ thể nhưng đôi khi đó cũng là điềm báo giúp chúng ta dự đoán trước một số điều trong tương lai gần.
Ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, bay bổng và hạnh phúc. Nếu xét về độ lãng mạn trong tình yêu, 4 cung hoàng đạo dưới đây xứng đáng được cho điểm số tối đa.
Sau chia tay sẽ có những người vẫn chìm đắm vào mối tình cũ mà bi lụy. Liệu 12 chòm sao ai chính là kẻ dễ tổn thương và lụy tình nhất?