Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tân Sửu 1961 ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tân Sửu 1961 ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu
Ngày 22/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Tân Sửu như sau :

SỐ 009 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Vọng cừ tiêu tức hướng Tràng an,
Thường bả lăng huê tử tế khán.
Kiến thiết thơ văm tương nhập cảnh,
Kim hiệu hỉ sắc thượng mi đoàn.
DỊCH NGHĨA
Ngóng trông tin tức chống trường an,
Hàng ngắm cành hoa xem kỹ càng.
Chợt có văn thơ đà đến cửa,
Mặt mày vui vẻ rất hân hoan.
LỜI BÀN
Xâm tốt, người xin quẻ này truớc thì lao đao, sau thì mới thành tựu.
Ngày xưa Triệu Khuông Dẩn lúc lưu lạc giang hồ rày đây mai đó, sau rồi tức vị nơi chốn Trần Kiều vua nhà Tống (xem truyện Phi Long).
Có bệnh phải đổi thay, hôn nhơn hạp, kiện thưa nên hòa, trông tin thì trong 3 ngày sẽ có tin tức, cầu công danh tuy chậm nhưng sẽ có thành tựu vẻ vang.
Xâm đúng câu:
Rồng nằm đợi gió lớn,
Phucù bay bổng mây xanh.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
12:05 20/09/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
18:11 20/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
04:25 15/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
Hôn nhân là việc đại sự cả đời, có ảnh hưởng sâu sắc đến mỗi người chúng ta. Dưới đây là 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao bậc nhất, dựa theo quan điểm chiêm tinh học cổ truyền.
Bạch Dương và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Ấm áp và đam mê, đó chính là những điều mà nguyên tố Lửa mang đến cho những cung hoàng đạo được dẫn dắt bởi nguyên tố đầy sức mạnh này.
Để giải quyết căng thẳng và mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt lại mang đến nhiều may mắn, tài lộc.
Những người thuộc cung Song Tử sinh ra được ưu ái với rất nhiều tính cách tốt đẹp nhưng tất nhiên những điều đó không phản ánh toàn bộ về con người này, họ cũng có nhiều mặt trái tạm gọi là khuyết điểm. Để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này, chúng ta cùng xem qua những liệt kê bên dưới về những tính cách đặc trưng của cung Song Tử nhé.
Đặc tính của nguyên tố Đất là sự vững chãi, bất ly bất dịch cho nên những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất luôn có trách nhiệm và rất đáng tin.
Bộ cây cảnh Tứ Quý là một trong những bộ cây cảnh phong thủy rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong phong thủy ngày nay.
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.