Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mậu Tuất 1958 ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mậu Tuất 1958 ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 21/9/2024 của tuổi Mậu Tuất

Tuổi Mậu Tuất
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 21/9/2024 của tuổi Mậu Tuất như sau :

SỐ 010 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Bệnh hoạn thời thời mạng kiển suy,
Hà tu tỏa ngỏa công tỏa qui.
Trực giác tùng kiến nhứt đương phục,
Thì khải cầu thần trượng phật trì.
DỊCH NGHĨA
Bệnh hoạn liên miên mạng vận suy,
Nào câu bói hỏi nữa làm chi.
Chờ qua đông chí hay tin đến,
Cầu khẩn mong nhờ phật hộ trì.
LỜI BÀN
Danh lợi chưa đến, bệnh phải cầu thầy và van vái mới khỏi. Hành nhơn trắc trở, kiện thưa thất lý. Hôn nhơn cẩn thận, chờ đến mùa đông tháng 10, 11 và tháng 12 mới được bình yên gia đạo.
Sự tích xưa có anh học trò đi thi xuống Trường An vì mang bệnh hoạn mà lỡ khoa thi.
Phải làm lành tránh dữ thì mới tốt.
Xâm đúng câu:
Gặp lúc nên ẩn nhẫn,
Chờ thời đợi vận nên.



Bài viết liên quan tuổi Tuất

3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình"
08:44 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Tuất
19:59 19/09/2024
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
03:10 20/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Những cô nàng dưới đây đôi khi cũng không thể nhận ra rằng họ bướng bỉnh cứng đầu, điều khiến họ chịu không ít thiệt thòi trong cuộc sống.
Chọn một vòng đá phong thủy phù hợp giúp thân chủ giải trừ sát khí, ngừa tai ương, phòng tránh bệnh tật, cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
Song Tử và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Nếu tồn tại những sinh vật huyền bí hơn và khó hiểu hơn Bọ Cạp và Song Ngư, thì chúng có lẽ phải ở một hành tinh khác.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vẫn có nhiều người được cho là bị ma quỷ quấy nhiễu, sau đây là một vài cách trừ tà ma hiệu quả để đối phó với trường hợp này.
Chắc là bạn đã từng nghe nói đến hoặc nhìn thấy những lá bài có nhiều hình ảnh biểu tượng nhưng có thể không biết nó được gọi là bài Tarot. Bài Tarot là gì? Tại sao bài Tarot lại có 78 lá? Để tìm hiểu thêm về ý nghĩa sâu xa của 78 lá bài Tarot, hãy cùng thientue.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất là câu hỏi tương đối khó để tìm lời giải đáp. Với tính cách của mình, Nhân Mã sẽ hợp với cung nào? Các bạn cùng xem nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Chúng ta nên biết những điều đại kỵ với phong thủy phòng ngủ để có kế hoạch sắp xếp phòng ngủ hợp lý và hoàn hảo hơn.