Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Ngọ 1954 ngày 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Ngọ 1954 ngày 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Giáp Ngọ

Tuổi Giáp Ngọ
Ngày 29/9/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Giáp Ngọ như sau :

SỐ 001 - THƯỢNG THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Nguy nguy độc bộ hướng vân gian,
Ngọc diện thiên ban đệ nhất ban.
Phú quí vinh hoa thiên phú nhữ,
Phước như Đông hải thọ Nam san.
DỊCH NGHĨA
Một mình thong thả thưởng vân giang,
Điện ngọc đền vàng nhất phẩm ban.
Phú quí vinh huê thiên tài định,
Phước như biển cả, thọ như san.
LỜI BÀN
Xâm tốt công danh có lợi dầu ai mạnh nha ngăn trở cũng không làm gì được.
Thuở xưa Hạng Võ cùng Lưu Ban hứa hẹn cùng nhau hễ giẹp được giặc nhà Tần, như ai nhập Bao Trung trước thì làm vua, ai đến sau thì làm tôi. Lưu Ban đế Bao Trung trước, Hạng Võ đến sau mưu hại Lưu Ban mà hại chẳng được vì là chơn mạng nên được thành công và hưởng phú quí. (Truyện Tây Hớn có nói rõ).
Người xin được Xâm này giống như Lưu ban được hưởng phứ quí tốt (tốt lắm).
Xâm đúng câu:
Chuyên tâm khiến chuyển,
Phượng đắc tựu thành.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
16:10 23/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Ngọ
10:56 28/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
00:54 24/09/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
15:39 24/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Ngọ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì gặp may mắn
16:54 28/09/2024
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.


Thư Viện

Kim Ngưu và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mất xe liên quan đến con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Trong chuyện tình cảm thì mỗi người sẽ có quyền lựa chọn một quan điểm riêng của mình. Có người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, kín đáo. Nhưng cũng có những người muốn một cuộc tình thăng hoa bốc lửa, cuồng nhiệt và đầy đam mê
Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Tuổi Tuất là con giáp gắn với sự khôn ngoan, trung hậu và rất giỏi ứng biến. Vậy vận mệnh người tuổi Tuất thế nào, sinh vào thời điểm nào có số may mắn, giàu sang phú quý?