Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Dần 1950 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Dần 1950 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần
Ngày 7/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Canh Dần như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Dần

Tử vi tổng quan tuổi Dần
12:11 01/10/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
00:49 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần
11:41 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Sự nghiệp của người tuổi Dần
23:43 06/10/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Con đường tình duyên của tuổi Dần
01:58 04/10/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm
04:35 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người. Thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô thức mà không ngờ tới. Tình huống ấy xảy ra liệu có phải sự vô tình? Hay đó là điềm báo nào đó đặc biệt trong tương lai?
Ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, bay bổng và hạnh phúc. Nếu xét về độ lãng mạn trong tình yêu, 4 cung hoàng đạo dưới đây xứng đáng được cho điểm số tối đa.
Phong tục “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” đã được lưu truyền từ rất lâu đời trong văn hóa của người Việt, gửi gắm vào đấy những mong cầu về một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy ăn uống điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Hãy cùng nhau ‘mổ xẻ’ đặc trưng giọng hát của từng cung hoàng đạo để biết ai là người hát hay nhất nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 có bao nhiêu ngày? qua bài viết này nhé.
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.