Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Bính Tý 1936 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Bính Tý 1936 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Bính Tý

Tuổi Bính Tý
Ngày 7/10/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Bính Tý như sau :

SỐ 006 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Hà lao cổ sắt cánh suy sanh,
Thốn bộ như đăng vạn lý trình.
Bi thứ, hoài nghi bất tương tính,
Hưu tương tư ý ức nung tình.
DỊCH NGHĨA
To nhỏ giọng cầm nổi nhớ trông,
Đường xa muôn dặm luống trong mong.
Hơn thua chưa chắc về ai được,
Mưu vọng chưa thành chớ có mong.
LỜI BÀN
Quẻ Xâm có hơi xấu, công danh trắc trở, tiền bạc hao hụt, vợ chồng cắn đắng, hôn nhơn chậm, kiện tụng nên hòa, người xa về chậm, sanh sản bệnh hoạn, phải ráng ăn ở hiền lương mà nhờ ơn trên mới khỏi.
Cũng như tích ông Lạng Tương Như đem ngọc Biên Hòa qua nước Tần, nhờ có biên tài vô ngại, nên lại đem ngọc trở về Triệu. Sau bị Diêm Pha là tướng võ ỷ quyền lăng nhục Tương Như, nhờ sự nhịn nhục mà sau Diêm Pha cám nghĩa kết làm bạn hữu chí thân. Vợ Lang Tương Như khi vắng chồng ở nhà tự đặt khúc Trường tương tự, cho đến nay hậu thế cũng còn ái mộ ( truyện Đông Châu liệt quốc).
Xâm này trước xấu sau tốt.
Xâm đúng câu:
Lấy đức mà báo oán,
Thì oán trả lại ơn.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tử vi tổng quan tuổi Tý
19:41 04/10/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
11:11 28/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
11:14 01/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
18:41 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống
08:25 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Những người thuộc các con giáp dưới đây thường rất có trách nhiệm và cẩn trọng trong mọi tình huống, xứng đáng được tin tưởng giao phó trọng trách.
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Phụ (Minor Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Khi mơ thấy mưa hay những hình ảnh liên quan thì sẽ dự báo điều gì đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Khi cặp đôi Nhân Mã và Nhân Mã bắn mũi tên sự thật vào nhau, điều đó có thể sẽ thổi bùng lên những ngọn lửa chứa đựng cả niềm đam mê và sự mâu thuẫn.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tý sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Nếu gặp hiện tượng ong làm tổ trong nhà mình thì phải làm như thế nào, là điềm may mắn hay xui rủi?
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.