Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Tý 1924 ngày 23/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Tý 1924 ngày 23/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 23/10/2024 của tuổi Giáp Tý

Tuổi Giáp Tý
Ngày 23/10/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 23/10/2024 của tuổi Giáp Tý như sau :

SỐ 001 - THƯỢNG THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Nguy nguy độc bộ hướng vân gian,
Ngọc diện thiên ban đệ nhất ban.
Phú quí vinh hoa thiên phú nhữ,
Phước như Đông hải thọ Nam san.
DỊCH NGHĨA
Một mình thong thả thưởng vân giang,
Điện ngọc đền vàng nhất phẩm ban.
Phú quí vinh huê thiên tài định,
Phước như biển cả, thọ như san.
LỜI BÀN
Xâm tốt công danh có lợi dầu ai mạnh nha ngăn trở cũng không làm gì được.
Thuở xưa Hạng Võ cùng Lưu Ban hứa hẹn cùng nhau hễ giẹp được giặc nhà Tần, như ai nhập Bao Trung trước thì làm vua, ai đến sau thì làm tôi. Lưu Ban đế Bao Trung trước, Hạng Võ đến sau mưu hại Lưu Ban mà hại chẳng được vì là chơn mạng nên được thành công và hưởng phú quí. (Truyện Tây Hớn có nói rõ).
Người xin được Xâm này giống như Lưu ban được hưởng phứ quí tốt (tốt lắm).
Xâm đúng câu:
Chuyên tâm khiến chuyển,
Phượng đắc tựu thành.



Bài viết liên quan tuổi Tý

4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
04:24 20/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
13:36 20/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:13 14/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
01:36 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Sự nghiệp của người tuổi Tý
06:52 19/10/2024
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
12:50 21/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
03:28 20/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
21:30 19/10/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Cự Giải và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Một số con giáp nếu nên duyên với nhau sẽ rất hòa hợp, đường tài lộc không ngừng hưng vượng, cuộc sống ngày càng giàu sang sung túc.
Dân gian cho rằng, cơ thể con người luôn dự báo được việc sắp sửa xảy ra thông qua những dấu hiệu đặc biệt. Những dấu hiệu thường thấy chính là: nháy mắt, ù tai, ngứa mũi,... Thực hư chuyện ngứa mũi dự báo điềm gì ra sao?
Mạnh mẽ và bộc trực là những nét tính cách của cung Bạch Dương nữ cực kỳ dễ nhận biết nhất, ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị về cô gái này.
Nàng Bạch Dương xinh đẹp và đầy cuốn hút và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá về cô gái cung hoàng đạo này.
Trong 24 tiết khí, tiết Lập xuân là tiết khí mở đầu để ghi dấu thời điểm bắt đầu mùa đầu tiên của một năm, đó là mùa xuân.
Sư Tử mạnh mẽ trong khi Xử Nữ thì rụt rè. Dù giữa Sư Tử và Xử Nữ là mối quan hệ bạn bè, người thân, đối tác, người yêu hay bạn đời, thì vấn đề đều như vậy.
Bùa ngải vốn luôn là một lĩnh vực nhuốm đậm vẻ huyền bí hoang đường, một trong số đó là bùa ngải Thiên Linh Cái, thứ mà ai biết tới cũng run lên vì sợ hãi.
Vào mỗi thời điểm trong năm, Phú Quốc đều đẹp theo từng sắc thái khác nhau