Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 6/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 6/10/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 6 - Xâm Trung
投身岩下銅鳥居
須是還他大丈夫
拾得營謀誰可得
通行天地此人無
* Âm:
Đầu thân nham hạ điểu đồng cư
Tu thi hoàn tha đại trượng phu
Thập đắc doanh mưu thùy khả đắc
Thông hành thiên địa thử nhân vô
* Dịch:
Chim đông dựng tổ mõm non cao
Trông đó rỏ ràng vẫn thanh tao
Đây được doanh mưu người chẳng được
Con đường rộng mở bước đi mau
* Lời Bàn:
Cuộc sống không giàu, Thân tự thanh cao, Tới thời lợi lạc, Quyền vẫn như nhau
* Điềm quẻ ứng:
Đông điểu đầu nham, Việc chi cũng thuận cát
Tích Cổ: Tiết Nhơn Qúi gặp chủ
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Tự thân cầu tài cát, giao dịch khó thành, hôn nhân tốt, người đi tới
Điền vụ sớm tốt, Di dời cát, Vật mất tìm gặp, Bệnh dần giảm, Kiện tụng đúng lý, Phong thủy an



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
11:14 01/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
17:11 02/10/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
07:02 05/10/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
03:44 04/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống
08:25 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Tý
19:41 04/10/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.
Chỉ là chúng ta thường hay bị cái gọi là "chuyện quan trọng" ngăn cản bước chân để rồi bỏ lỡ mất cơ hội về thăm những người thực sự quan trọng.
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Việc bỗng nhiên gặp tắc kè vào nhà thường hay mang lại nhiều dự báo. Chúng ta hãy cùng tổng hợp qua các trường hợp gặp tắc kè vào nhà nhé.
Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Những nét tính cách của Ma Kết và Thiên Bình có phần khác biệt nhưng để xem họ có hợp nhau không thì chúng ta còn phải xét đến rất nhiều khía cạnh khác nữa.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi là con gì? Những người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? qua bài viết này nhé.
Sau đây chiêm tinh sẽ chỉ cách 12 cung hoàng đạo kết nối với thiên thần hộ mệnh của mình, cùng xem ai là thiên thần bảo vệ bạn nhé.
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !