Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 23/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 23/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 23/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 23/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 23/10/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 1 - Thượng Xâm
開天開地作良縁
吉利良時万物厡
若得此簽非小可
人行忠正帝皇宣
* Âm:
Khai thiên khai địa tác lương duyên
Cát lợi lương thời vạn vật nguyên
Nhược đắc thử xâm phi tiểu khả
Nhân hành trung chánh đế hoàng tuyên.
* Dịch:
Đất trời tự thuở hông hoang ấy
Ngày tháng tốt lành vạn vật xoay
Người được xâm này là hiếm thấy
Vua liền ban thưởng việc thẳng ngay
* Lời Bàn:
Điềm lành mau đến, Cuối năm giờ tốt. Quan Âm giáng bút. Báo trước người hay
* Điềm quẻ ứng:
Bàn cổ sơ khai. Mọi việc điều tốt
Tích cổ: Chung Ly thành đạo
* Giải:
Gia đạo cầu phúc, Tự thân có tài, Thu đông đại lợi,
Buôn bán hôn sự thành công, Người đi tới, điền vụ lục súc tốt.
Tìm người gặp, Kiện tụng thành, Vật mất tìm về hướng đông nam
Bệnh thuyên giảm, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
10:48 21/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
09:04 22/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
04:35 20/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
20:26 11/10/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:58 23/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
16:57 19/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
03:52 19/10/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
05:09 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trong cuộc sống có những hiện tượng mà chúng ta cứ nghĩ là bình thường nhưng đôi khi lại mang điềm báo nào đó và nóng tai là một trong những hiện tượng như vậy.
Kim Ngưu và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Thật khó để đạt đến mức độ hoàn hảo nhưng Bảo Bình lại vinh dự được xướng tên ắt hẳn phải là một người thực sự có tầm.
Người tướng hình Thủy có thể được nhìn nhận theo Nhân tướng học dựa vào các đặc điểm trên ngoại hình mà ta dễ dàng nhận biết.
Mèo vào nhà là một trong những hiện tượng được cho là không may mắn theo người Việt Nam. Đặc biệt nếu đó còn là mèo đen.Vậy quan niệm này có đúng hay không?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Nếu những người độc thân lại mơ thấy mình sinh con lại là một điều bất ngờ, đặc biệt và ẩn chứa trong giấc mơ là những thông điệp mang ý nghĩa tâm linh huyền bí.
Hầu hết những lá bài Tarot đầy quyền năng đều chứa đựng những hình ảnh nguyên mẫu đại diện cho bản chất của một loại người tồn tại trên thế giới. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ phân tích mối tương quan giữa những lá bài Tarot và 12 chòm sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé !
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !