Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Mão như sau :

SỐ 3 - Hạ Xâm
臨風冒雨去還郷
正是其身似燕兒
銜得泥来欲作壘
到頭壘壊復須泥
* Âm:
Lâm phong mạo vũ khứ hoàn hương
cánh thị kỳ thân tự yến nhi
Hàm đắc nê lai dục tác lũy
đáo đầu hủy hoại phục tu nê
* Dịch:
Chim én nhỏ bay trong gió bão
Tha bùn về xây tổ nên cao
Xảy đâu một trận mưa rào
Tổ kia tan rã công lao còn gì
* Lời Bàn:
Sớm tối lo nghĩ, Trăm phương ngàn kế, Nhưng có ngờ đâu, Hao tâm uổng phí
* Điềm quẻ ứng:
Yến tử hàm nê, Mọi việc lao tâm uổng phí
Tích cổ: Đổng Vĩnh gặp tiên
* Giải:
Gia đạo tiền hung hậu cát, Tự thân phòng bị, Cầu tài tốt, Giao dịch thành, hôn nhân xấu
Người đi tốt, Điền vụ lục súc có lợi, Kiện tụng có lý, Tìm người gặp, Di dời an
Vật mất tìm gặp, Bệnh thuyên giảm, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Mão

Tử vi tổng quan tuổi Mão
02:29 28/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
08:41 03/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
13:13 03/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
23:28 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
01:50 03/10/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.


Thư Viện

Cô gái được nhiều chàng trai yêu thích chưa chắc đã tốt, nhưng được nhiều bạn nữ khác quý mến thì nhất định là một cô gái tốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 cô nàng hoàng đạo được chị em phụ nữ quý mến nhất qua bài viết này nhé !
Việc bỗng nhiên gặp tắc kè vào nhà thường hay mang lại nhiều dự báo. Chúng ta hãy cùng tổng hợp qua các trường hợp gặp tắc kè vào nhà nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lợi ích của bói bài Tarot qua bài viết này nhé
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Mỗi giấc mơ đều đem lại cho chúng ta những dự báo nhất định về tương lai và mơ thấy rết cũng là một trong những giấc mơ như vậy.
Nguyên tố Khí chính là sợi dây liên kết của cả 4 nguyên tố trong chiêm tinh học, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và duy trì sự sống trên hành tinh chúng ta.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Vai trò của việc xem tuổi hợp nhau qua bài viết này nhé.
Hiện tượng nháy mắt phải được xem là một hoạt động bình thường của mắt tuy nhiên khi giật liên tục thì bạn cần quan tâm tới hiện tượng này, nó có thể biểu hiện cho sức khỏe của bạn nhưng có thể mang tới điềm báo gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy cùng thientue.vn giải mã nháy mắt phải, giật mắt phải nhé.
Mỗi lá Ace đại diện cho đặc tính của bộ (suit) mà nó thuộc về theo dạng thuần khiết nhất. Một lá Ace luôn bổ sung một điều gì đó đặc biệt vào một giải bài. Nó nổi bật hơn hẳn những lá bài khác như thể nó ở trong vòng hào quang của chính nó. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 lá Ace trong Tarot qua bài viết này nhé !