Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 20/10/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 20/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 20/10/2024 của tuổi Mão như sau :

SỐ 9 - Xâm Thượng
煩君勿作私心事
此意徧宜說問公
ㄧ片明心光皎潔
宛如皎月正天心
* Âm:
Phiền quân vật tác tư tâm sự
Thử ý thiên nghi thuyết vấn công
Nhất phiến minh tâm quang kiểu khiết
Uyển như kiểu nguyệt chánh thiên tâm
* Dịch:
Đừng có làm chi việc trái lòng
Dâng ý này lên hỏi thánh ông
Tấm lòng son sắt người người tỏ
Ví giữa trời cao trăng sáng trong
* Lời Bàn:
Trong lòng chánh trực, Thuận lý thuận tình, Thánh vô tư ngữ, sau cũng phân minh
* Điềm quẻ ứng:
Kiểu nguyệt đương thông, mọi chuyện quang minh thông suốt
Tích Cổ: Khổng Minh điểm tướng
* Giải:
Gia đạo cát, Tự thân thuận, Cầu tài trung bình, Giao dịch vượng, Hôn nhân thành,
Người đi động, Điền vụ lợi, Lục suc tổn, Tìm người có, Kiện tụng hữu lý,
Di dời cát, Vật mất cầu phúc thì tìm được, Bệnh được an, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Mão

4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
13:28 10/10/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
13:14 12/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
04:53 11/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
07:56 17/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
06:49 14/10/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
20:46 10/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
16:01 19/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
02:07 12/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Nét đặc trưng trong tính cách của cung Ma Kết đó chính là tính thực tế và sự tháo vát, cung hoàng đạo này cũng là một người rất chung thủy trong tình yêu.
Xem bói nốt ruồi trên mặt là một phần rất quan trọng trong bộ môn nhân tướng học và sẽ cho ta biết khá nhiều điều thú vị về một người.
12 con giáp là khái niệm dựa trên một chu kỳ 12 năm, với mỗi năm âm lịch được gắn với một con giáp nhất định.
Cây hồng môn hợp mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi loại cây này không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ. Họ giỏi trong giao tiếp cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn, như gần như xa khiến những người tò mò và thích thú. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Thiên Bình tao nhã, toát lên sức quyến rũ kỳ lạ trong tình yêu qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nam 2000 Canh Thìn hợp tuổi nào nhất qua bài viết này nhé.
Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.