Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 18/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 18/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 18/10/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 18/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 18/10/2024 của tuổi Mão như sau :

SỐ 6 - Xâm Trung
投身岩下銅鳥居
須是還他大丈夫
拾得營謀誰可得
通行天地此人無
* Âm:
Đầu thân nham hạ điểu đồng cư
Tu thi hoàn tha đại trượng phu
Thập đắc doanh mưu thùy khả đắc
Thông hành thiên địa thử nhân vô
* Dịch:
Chim đông dựng tổ mõm non cao
Trông đó rỏ ràng vẫn thanh tao
Đây được doanh mưu người chẳng được
Con đường rộng mở bước đi mau
* Lời Bàn:
Cuộc sống không giàu, Thân tự thanh cao, Tới thời lợi lạc, Quyền vẫn như nhau
* Điềm quẻ ứng:
Đông điểu đầu nham, Việc chi cũng thuận cát
Tích Cổ: Tiết Nhơn Qúi gặp chủ
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Tự thân cầu tài cát, giao dịch khó thành, hôn nhân tốt, người đi tới
Điền vụ sớm tốt, Di dời cát, Vật mất tìm gặp, Bệnh dần giảm, Kiện tụng đúng lý, Phong thủy an



Bài viết liên quan tuổi Mão

3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
12:21 14/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:13 14/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
13:14 12/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
11:51 13/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
13:28 10/10/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
04:53 11/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
16:11 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
23:32 12/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Để xác định được nam 1997 nữ 2000 sinh con năm nào đẹp, chúng ta phải xem xét trên nhiều phương diện đặc biệt là Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của cha và mẹ có hợp với con cái không.
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mất xe liên quan đến con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Ấm áp và đam mê, đó chính là những điều mà nguyên tố Lửa mang đến cho những cung hoàng đạo được dẫn dắt bởi nguyên tố đầy sức mạnh này.
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Bàn làm việc, góc làm việc cần được bố trí hợp lý để gia chủ tránh được những rủi ro nghề nghiệp không đáng có, xua đuổi kẻ tiểu nhân, may mắn tấn tới.
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?