Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 20/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 20/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 20/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 20/9/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 20/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 13 - Xâm Trung
自小生於富貴家
眼前萬物總奢華
蒙君賜紫金角帶
四海清名定可夸
* Âm:
Tự tiểu sanh ư phú quí gia
Nhãn tiền vạn vật tổng xa hoa
Mông quân thí thử kim giác đới
Tứ hải thanh danh định khả khoa
* Dịch:
Tự nhỏ sanh ra tại nhà giàu
Trước mắt xa hoa quí xiết bao
Chờ ngày ban thưởng vòng đai ngọc
Thanh thơm bón biển hãy khoe mau
* Lời Bàn:
Tù nhân được thả, Bệnh tức an nhiên, Qua được long môn, Danh truyền khắp xứ
* Điềm quẻ ứng:
Cữa rồng được thông, Mọi sự đại cát
Tích Cổ: La Thông bái sư
* Giải:
Gia đạo tự thân cầu phước, Cầu tài thu đông cát, giao dịch cẩn thận, Hôn nhân hợp,
Tìm người thấy, Kiện tụng hữu lý, Người đi cầu bảo, Điền vụ lục súc trung bình,
Di dời y cựu, Vật mất tìm về hướng đông, Bệnh an, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Dần

4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
06:51 05/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
10:48 17/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp của người tuổi Dần
04:14 15/09/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần
03:23 13/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Dần
20:26 14/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Trong khi bộ ẩn chính thể hiện những chủ đề chung, bộ ẩn phụ mang những chủ đề này vào trong những lĩnh vực thực tiễn để cho thấy cách chúng hoạt động ở các sự kiện hàng ngày. Những lá bài trong bộ ẩn phụ đại diện cho những vấn đề liên quan, những hoạt động và trạng thái cảm xúc tạo nên những hoàn cảnh trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 56 lá ẩn phụ trong Tarot qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi là con gì? Những người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mèo điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.
Cả Xử Nữ và Ma Kết đều muốn được nhìn nhận như những hình mẫu của sự chuẩn mực, do đó họ sẽ luôn cư xử chuẩn xác để không làm mất lòng bất cứ người nào.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bảo Bình, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bảo Bình.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7h Việt Nam là mấy giờ bên Canada qua bài viết này nhé.
Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi qua bài viết này nhé.