Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 11/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 11/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 11/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 11/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 11/10/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 9 - Xâm Thượng
煩君勿作私心事
此意徧宜說問公
ㄧ片明心光皎潔
宛如皎月正天心
* Âm:
Phiền quân vật tác tư tâm sự
Thử ý thiên nghi thuyết vấn công
Nhất phiến minh tâm quang kiểu khiết
Uyển như kiểu nguyệt chánh thiên tâm
* Dịch:
Đừng có làm chi việc trái lòng
Dâng ý này lên hỏi thánh ông
Tấm lòng son sắt người người tỏ
Ví giữa trời cao trăng sáng trong
* Lời Bàn:
Trong lòng chánh trực, Thuận lý thuận tình, Thánh vô tư ngữ, sau cũng phân minh
* Điềm quẻ ứng:
Kiểu nguyệt đương thông, mọi chuyện quang minh thông suốt
Tích Cổ: Khổng Minh điểm tướng
* Giải:
Gia đạo cát, Tự thân thuận, Cầu tài trung bình, Giao dịch vượng, Hôn nhân thành,
Người đi động, Điền vụ lợi, Lục suc tổn, Tìm người có, Kiện tụng hữu lý,
Di dời cát, Vật mất cầu phúc thì tìm được, Bệnh được an, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Dần

5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
14:50 05/10/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
12:49 05/10/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
15:46 05/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp của người tuổi Dần
23:43 06/10/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
20:46 10/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
02:00 08/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tử vi tổng quan tuổi Dần
10:51 09/10/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Vì có những đặc điểm tính cách khác nhau nên 12 cung hoàng đạo khi yêu cũng sẽ có những suy nghĩ, biểu hiện và hành động rất riêng biệt. Chúng ta hãy cùng khám phá xem 12 cung hoàng đạo khi lọt vào lưới tình sẽ như thế nào nhé.
Bỗng dưng nháy mắt trái, mắt trái giật liên hồi là điềm báo gì, lành hay dữ và phương hướng khắc phục tình trạng này như thế nào
Bạn đang thắc mắc rằng Có nên đặt niềm tin vào kết quả xem bói Tarot? Vây thì hãy cùng thientue.vn tìm hiểu qua bài phân tích này nhé.
Cung Ma Kết nam là một anh chàng chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào.
Bằng kinh nghiệm qua hàng ngàn năm, người ta thấy rằng đặt những loại vật phẩm phong thủy này trong nhà đúng cách thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều bởi những trường năng lượng tốt mà chúng đem lại.
Song Ngư và Ma Kết cảm nhận và suy nghĩ giống nhau về hầu hết mọi vấn đề, những quan điểm khác biệt của họ cũng ít hơn so với khoảng thời gian hòa thuận của họ.
Tuổi trẻ cứ mãi lận đận, cuộc sống không mấy suôn sẻ nhưng những cô nàng này chỉ cần một bước lên xe hoa là đổi vận, giàu có và viên mãn đến không thể tốt hơn.
Cây trầu bà không chỉ được dùng để làm cảnh, giúp không gian xanh hơn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặc biệt, nếu biết được cây trầu bà hợp tuổi nào nó còn giúp chủ mệnh đó gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, biến họa thành phúc.
Nếu là một cặp uyên ương, hai “hành tinh” này sẽ rất ăn ý với nhau. Hai tuổi này sẽ đổ vào nhau trong tình yêu và cống hiến cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Mão kết hợp với nhau sẽ ra sao qua bài viết này nhé !