Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Nhâm Ngọ 2002 ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Nhâm Ngọ 2002 ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Nhâm Ngọ

Tuổi Nhâm Ngọ
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Nhâm Ngọ như sau :

Xâm Số 006
ĐỆ LỤC
Hội hiệp tu trì vận bất hạnh,
Gia trung nhơn khẩu đại nan bình,
Trục tu tai diệt phùng nhâm quí,
An thời nhiên thành miễn họa hình.
NGHĨA
Muốn hiệp thì khí vận chưa xong,
Hết tai cũng tối ngày nhâm nhi,
Trong nhà bịnh hoạn hởi lòng thòng,
Họa khỏi nhà yên khỏi vượt vòng.
GIẢI
Tột bình đa ương,
Thu Đông an lạc,
Hội hiệp hữu phương,
Tác phương giải phương.
NGHĨA
Lúc này tật bịnh nhiều, muốn xúm xít lại thời càng hại, nhờ trời mùa Thu mùa Đông thì an vui, mà phải cúng tế làm phước cho lắm.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng xét ra không vững nay đau ốm không được bình an bởi có lời van vái mà không lo hoàn nguyện.Vậy phải lo tính thì mới đặng an.
Gia đạo: Trong nhà nhiều sự lao đao, kẻ đau người ốm không được bình yên, vậy phải cúng kiến may đặng an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thời vận mạng đương xấu, nên bị kẻ ngăn người trở, mưu tất cả không được gì mà e tai ách, vậy nên thủ phận thì được an vui.
Cưới gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc không khi nào ăn ở hòa vui, nên phải van vái giải trừ đến năm Nhâm Quí về sau này được an vui vậy.
Chiếm bịnh: Người bịnh mạng vận xấu lại bị Thần linh quở trách, nên phải lo hoàn nguyện thời đến Thu Đông may được an lành.
Cầu tài: Cầu tài thì vận mạng đương xấu, cầu tất không được tài, lại e phải bị tai nạn, vậy nên cúng kiến giải trừ tai ách rồi chờ đến Thu Đông sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thì rất xấu, không được bình yên, e ra bè bạn rồi phải mang tai ách, vậy nên an phận ở nhà thì mới được tốt.
kiện cáo vận mạng đương bị tai ách, nếu nghe lời người ta châm chích mà sự tranh tụng thì phải bị tội, vậy nên hòa giải thì được an vui.
Mất đồ: Gia vận đương xấu, có hao tốn tiền của thì khỏi bị ốm đau, song không lo cúng kiến làm phước thì e còn bị sự khác làm hao tốn hơn nữa.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Ngọ
04:42 23/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
19:21 23/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
15:39 24/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Ngọ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì gặp may mắn
21:38 21/09/2024
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
00:26 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
16:10 23/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Ngày Vía Phật không chỉ là cột mốc quan trọng trong việc chuyển hóa tâm linh của nhân loại mà nó còn biểu trưng cho đức tin của con người trong sâu thẳm tâm hồn họ.
Cây trầu bà không chỉ được dùng để làm cảnh, giúp không gian xanh hơn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặc biệt, nếu biết được cây trầu bà hợp tuổi nào nó còn giúp chủ mệnh đó gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, biến họa thành phúc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ 1 tuổi qua bài viết này nhé.
Cũng giống như các cặp đôi Hoàng đạo 1-1 khác, Xử Nữ và Xử Nữ có rất nhiều điểm chung, họ thấu hiểu và cảm thông với những quan điểm và tầm nhìn của nhau.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Mỗi một con giáp cũng sẽ có những tính cách đặc trưng riêng và người cầm tinh con giáp đó sẽ sở hữu hầu hết những đặc điểm đó.
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Thoạt nhìn, Bảo Bình và Cự Giải chẳng có điểm gì chung, tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ, cả hai đều giống nhau ở điểm sở hữu những nét cá tính khá lập dị.
Chọn một vòng đá phong thủy phù hợp giúp thân chủ giải trừ sát khí, ngừa tai ương, phòng tránh bệnh tật, cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.