Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Thìn 2000 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Thìn 2000 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Canh Thìn

Tuổi Canh Thìn
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Canh Thìn như sau :

Xâm Số 002
ĐỆ NHỊ
Ái ngã dục thành phản kiến khi,
Tiểu nhơn hưởng lõa cộng xuyên khuy,
Nhược phùng dậu tuất tiêm tiêm lộ,
Nhứt bán do tồn nhứt bán khuy.
NGHĨA
Cái người thương mình, giúp mình rồi lại trái với mình, bởi tại có hai đứa tiểu nhơn nó dòm giỏ, nếu gặp tháng Dậu tháng Tuất thời cái đường nó mới yêm yêm, mà dầu có đặng cũng nửa còn nửa mất.
GIẢI
Tuất thoát cấp tầm,
Dậu thất hôn nhật,
Bán hữu bán vô,
Chung tu hữu đồ.
NGHĨA
Phải kiếm tìm mới đặng, mà tìm dầu đặng cũng được nửa mất nửa, mà muốn tìm phải chờ đêm Tuất đêm Dậu mới có mối mang.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Mạng vận không tốt, khi vui khi buồn, có thành tâm làm phước, Trời Phật độ cho mới được an lành.
Gia đạo: Gia đạo không được bình yên, còn kẻ quen với mình và tôi tớ trong nhà phải phòng ngừa cho lắm, e có lúc nó làm hại mình.
Mưu sự: Mưu sự chi thời người ta đã biết trước, nó sẽ trở lại dối mình,nếu có được cũng không ra gì, chờ đến ngày Tuất hoặc may mới nên.
Cưới gả: Việc cưới gả thời rất xấu, thế không song toàn được, đặng xâm này, bãi đi là phải.
Chiếm bịnh: Bịnh này bởi tại ra đi hướng Tây và mắc lời nguyện nên bị Thần nhơn quở trách, bịnh thế tuy vậy mà nguy lắm, phải mau mau van vái, may đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời cũng lao đao, kẻ chung việc với Mình lại trở lòng phản phúc, nếu có được tài cũng không ra gì.
Cầu quan: Cầu quan được đó bởi vì có kẻ gian trá hại mình, nên chậm rãi chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Ra đi thì gặp nhiều kẻ gian ác dối trá, có muốn làm việc gì cũng không được toàn vẹn.
Kiện cáo: Kiện thưa thời chắc bị người dối mình hao tốn tiền của mà lại mắc tội, không được gì cả.
Mất đồ: Đồ này là kẻ ngày trước quen lớn với mình, nó điềm chỉ cho kẻ trộm lấy, cứ hướng Nam mà kiếm thì cũng còn một nửa.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
22:53 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
03:42 02/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
02:11 02/10/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
03:44 04/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Thìn
13:14 30/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.


Thư Viện

Bạch Dương và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.
Tuổi Thân hợp cây gì là câu hỏi mà những người cầm tinh con khỉ hay quan tâm tìm kiếm. Bởi xu hướng trồng cây phong thủy đang được khá nhiều người lựa chọn hiện nay.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Phụ (Minor Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Bằng kinh nghiệm qua hàng ngàn năm, người ta thấy rằng đặt những loại vật phẩm phong thủy này trong nhà đúng cách thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều bởi những trường năng lượng tốt mà chúng đem lại.
Với bản tính nhẹ nhàng và ấm áp, không khó để xác định xem cung Cự Giải sẽ hợp với cung nào nhất trong cả chuyện tình cảm và hợp tác làm ăn.
Để có một cái nhìn đúng đắn về Thiên Bình và Nhân Mã, chúng ta nên nghiên cứu những điểm chung giữa hai cung Hoàng đạo này, cả hai đều rất thích nói chuyện.
Theo quan niệm từ xưa đến nay, trước khi vào nhà mới thì mỗi gia đình cần phải làm lễ cúng bái tổ tiên, thổ địa với mong muốn những người cõi âm sẽ chấp nhận, phù hộ may mắn cho cả gia đình.