Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ất Mão 1975 ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ất Mão 1975 ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Ất Mão

Tuổi Ất Mão
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Ất Mão như sau :

Xâm Số 006
ĐỆ LỤC
Hội hiệp tu trì vận bất hạnh,
Gia trung nhơn khẩu đại nan bình,
Trục tu tai diệt phùng nhâm quí,
An thời nhiên thành miễn họa hình.
NGHĨA
Muốn hiệp thì khí vận chưa xong,
Hết tai cũng tối ngày nhâm nhi,
Trong nhà bịnh hoạn hởi lòng thòng,
Họa khỏi nhà yên khỏi vượt vòng.
GIẢI
Tột bình đa ương,
Thu Đông an lạc,
Hội hiệp hữu phương,
Tác phương giải phương.
NGHĨA
Lúc này tật bịnh nhiều, muốn xúm xít lại thời càng hại, nhờ trời mùa Thu mùa Đông thì an vui, mà phải cúng tế làm phước cho lắm.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng xét ra không vững nay đau ốm không được bình an bởi có lời van vái mà không lo hoàn nguyện.Vậy phải lo tính thì mới đặng an.
Gia đạo: Trong nhà nhiều sự lao đao, kẻ đau người ốm không được bình yên, vậy phải cúng kiến may đặng an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thời vận mạng đương xấu, nên bị kẻ ngăn người trở, mưu tất cả không được gì mà e tai ách, vậy nên thủ phận thì được an vui.
Cưới gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc không khi nào ăn ở hòa vui, nên phải van vái giải trừ đến năm Nhâm Quí về sau này được an vui vậy.
Chiếm bịnh: Người bịnh mạng vận xấu lại bị Thần linh quở trách, nên phải lo hoàn nguyện thời đến Thu Đông may được an lành.
Cầu tài: Cầu tài thì vận mạng đương xấu, cầu tất không được tài, lại e phải bị tai nạn, vậy nên cúng kiến giải trừ tai ách rồi chờ đến Thu Đông sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thì rất xấu, không được bình yên, e ra bè bạn rồi phải mang tai ách, vậy nên an phận ở nhà thì mới được tốt.
kiện cáo vận mạng đương bị tai ách, nếu nghe lời người ta châm chích mà sự tranh tụng thì phải bị tội, vậy nên hòa giải thì được an vui.
Mất đồ: Gia vận đương xấu, có hao tốn tiền của thì khỏi bị ốm đau, song không lo cúng kiến làm phước thì e còn bị sự khác làm hao tốn hơn nữa.



Bài viết liên quan tuổi Mão

4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
07:09 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
17:53 11/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
17:17 16/09/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
22:54 16/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Mão
14:25 20/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Theo quan niệm cổ truyền của người phương Đông, chết chóc thường được cho là một việc xui xẻo, tuy nhiên việc mơ thấy người chết không hẳn là báo điềm dữ.
Cả Song Ngư và Thiên Bình đều là những chòm sao sống thiên về cảm xúc, nhưng để biết họ có hợp nhau không thì còn phải xét đến những khía cạnh khác nữa.
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cặp đôi Nhân Mã với Sư Tử ăn ý với nhau như thế nào? qua bài viết này nhé.
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Mỗi giấc mơ đều đem lại những báo hiệu nhất định về tương lai sắp tới hoặc những sự việc đang xảy ra xung quanh mình. Vậy khi mơ về rùa thì là điềm báo tốt hay xấu?
Trong phong thủy, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn, đặc biệt rất hợp với những người tuổi Dậu.
Những người sinh tháng 2 là thuộc cung gì, có những nét tính cách gì nổi bật, nếu khám phá ra những điều đó chắc chắn chúng ta sẽ càng hiểu rõ hơn về những con người này.
Dân gian cho rằng, cơ thể con người luôn dự báo được việc sắp sửa xảy ra thông qua những dấu hiệu đặc biệt. Những dấu hiệu thường thấy chính là: nháy mắt, ù tai, ngứa mũi,... Thực hư chuyện ngứa mũi dự báo điềm gì ra sao?