Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Canh Tý như sau :

Xâm Số 005
ĐỆ NGŨ
Cáo tụng do lai tụng vị thành,
Chung nhiên thành sự đã tu bình,
Giả nhiều thành sự phùng Dần Mão,
Đạo lý phân minh định tụng đình.
NGHĨA
Kêu này kiện cáo chuyện lôi thôi,
Trọn đến về sau chuyện mới rồi,
Đặng lợi phải chờ Dần Mẹo đã,
Rõ ràng đặng kiện chúng đền bồi.
GIẢI
Thiên ban bách kế,
Tý Sửu nhật nguyệt,
Đáo để hòa bình,
Đạo lý phân minh.
NGHĨA
Dầu lo mưu này kế nọ cho lắm rốt cuộc cũng hòa, để cho đến tháng Tý ngày Sửu thì thấy công chuyện rõ ràng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng không được bình yên, hay sinh sự này sự nọ, còn công việc làm cũng lôi thôi, vậy phải ở cho hòa nhã và van vái cúng kiến, mới được bình an.
Gia đạo: Gia đạo sanh điều cạnh tranh, mỗi người mỗi thế, còn công việc làm không có việc gì cho yên, vậy nên phải kiên nhẫn vái van và cúng kiến, may đến tháng Tý Sửu về sau mới được an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thì tất không được dầu có lo trăm phương ngàn kế, sau nếu được cũng nhỏ mọn không ích sự gì.
Cưói gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc, tranh cạnh nhau hoài, vậy nên phải van vái, may đến năm Tý, Sửu, Dần, Mẹo về sau, thời được hòa thuận, song làm ăn cũng lận đận không ra gì cả.
Chiếm bịnh: Bịnh đau trầm trệ, phải lo van vái và thuốc thang thì mới lành, song lành thì lành vậy, chứ chừng hết đông qua xuân thì mới được mạnh giỏi như thường.
Cầu tài: Cầu tài thời tài vẫn không có, nếu cầu thời không được tài mà phải bị tai ách, vậy nên an phận thời mới đặng tốt.
Cầu quan: Cầu quan thời người khi cạnh tranh mà quên phận mình không có, nếu cầu cũng không được, nên an thường thủ phận chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thời không tốt, đã không được sự gì mà e phải bị tật ách, vậy nên an phận ở nhà là sự phải hơn.
Kiện cáo: Sự kiện thời sự lôi thôi lâu rồi, dẫu cho mưu này kế nọ cho lắm, rốt cuộc đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy ngày đó hay là tháng đó cũng hòa chứ không ích gì.
Mất đồ: Đồ này mất kiếm cũng không chắc được, may đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy tháng đó hay ngày đó mới có tin tức.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
17:31 30/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
14:42 26/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
11:11 28/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
15:20 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
10:47 01/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
03:50 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé


Thư Viện

Theo quan niệm từ xưa đến nay, trước khi vào nhà mới thì mỗi gia đình cần phải làm lễ cúng bái tổ tiên, thổ địa với mong muốn những người cõi âm sẽ chấp nhận, phù hộ may mắn cho cả gia đình.
Trong phong thủy, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn, đặc biệt rất hợp với những người tuổi Dậu.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
Trong 24 tiết khí của một năm thì tiết Thu phân là thời điểm chính giữa của mùa Thu. Vị trí của tiết khí này có ý nghĩa như thế nào và nó có đặc điểm ra sao?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ nóng nảy nhưng bản lĩnh, tiềm năng thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Tướng thuật có thể thông qua ngũ quan, tứ chí, khí sắc và vân tay của một người để suy đoán vận mệnh. Ứng dụng trong thực tế rõ ràng nhất là tướng mạo, tiếp đó là tới tướng tay và nốt ruồi nhưng đừng quên xem tướng chân cũng rất chính xác đấy. Cùng xem tướng bàn chân phú quý có những đặc điểm gì nhé.
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Việc bố trí một bàn làm việc hợp mệnh, hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển hơn trong tương lai.