Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Tý 1960 ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Canh Tý như sau :

Xâm Số 002
ĐỆ NHỊ
Ái ngã dục thành phản kiến khi,
Tiểu nhơn hưởng lõa cộng xuyên khuy,
Nhược phùng dậu tuất tiêm tiêm lộ,
Nhứt bán do tồn nhứt bán khuy.
NGHĨA
Cái người thương mình, giúp mình rồi lại trái với mình, bởi tại có hai đứa tiểu nhơn nó dòm giỏ, nếu gặp tháng Dậu tháng Tuất thời cái đường nó mới yêm yêm, mà dầu có đặng cũng nửa còn nửa mất.
GIẢI
Tuất thoát cấp tầm,
Dậu thất hôn nhật,
Bán hữu bán vô,
Chung tu hữu đồ.
NGHĨA
Phải kiếm tìm mới đặng, mà tìm dầu đặng cũng được nửa mất nửa, mà muốn tìm phải chờ đêm Tuất đêm Dậu mới có mối mang.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Mạng vận không tốt, khi vui khi buồn, có thành tâm làm phước, Trời Phật độ cho mới được an lành.
Gia đạo: Gia đạo không được bình yên, còn kẻ quen với mình và tôi tớ trong nhà phải phòng ngừa cho lắm, e có lúc nó làm hại mình.
Mưu sự: Mưu sự chi thời người ta đã biết trước, nó sẽ trở lại dối mình,nếu có được cũng không ra gì, chờ đến ngày Tuất hoặc may mới nên.
Cưới gả: Việc cưới gả thời rất xấu, thế không song toàn được, đặng xâm này, bãi đi là phải.
Chiếm bịnh: Bịnh này bởi tại ra đi hướng Tây và mắc lời nguyện nên bị Thần nhơn quở trách, bịnh thế tuy vậy mà nguy lắm, phải mau mau van vái, may đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời cũng lao đao, kẻ chung việc với Mình lại trở lòng phản phúc, nếu có được tài cũng không ra gì.
Cầu quan: Cầu quan được đó bởi vì có kẻ gian trá hại mình, nên chậm rãi chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Ra đi thì gặp nhiều kẻ gian ác dối trá, có muốn làm việc gì cũng không được toàn vẹn.
Kiện cáo: Kiện thưa thời chắc bị người dối mình hao tốn tiền của mà lại mắc tội, không được gì cả.
Mất đồ: Đồ này là kẻ ngày trước quen lớn với mình, nó điềm chỉ cho kẻ trộm lấy, cứ hướng Nam mà kiếm thì cũng còn một nửa.



Bài viết liên quan tuổi Tý

3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
17:11 14/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
21:49 13/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
09:26 12/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
23:59 14/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tử vi tổng quan tuổi Tý
04:27 18/09/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
07:56 20/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
16:08 20/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
10:25 21/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Giấc mơ phần nào đem đến những dự báo trước cho tương lai, mơ thấy rắn cũng sẽ gửi gắm những điềm báo mà để biết lành hay dữ chúng ta còn phải phân tích thêm.
Bạn có bao giờ thắc mắc trong 12 cung hoàng đạo thì thì cung nào có đôi mắt đẹp nhất, chòm sao nào sở hữu đôi mắt gợi cảm quyến rũ luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện không?
Ngoài đường chỉ tay, nét khuôn mặt, bàn chân, ...thì nốt ruồi cũng chính là một đặc điểm quan trọng trên cơ thể mà bản thân cần chú ý.
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Thoạt nhìn, Bảo Bình và Cự Giải chẳng có điểm gì chung, tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ, cả hai đều giống nhau ở điểm sở hữu những nét cá tính khá lập dị.
Cả Xử Nữ và Ma Kết đều muốn được nhìn nhận như những hình mẫu của sự chuẩn mực, do đó họ sẽ luôn cư xử chuẩn xác để không làm mất lòng bất cứ người nào.
Trồng cây phong thủy theo tuổi trong nhà không còn xa lạ bởi nó không chỉ có ý nghĩa làm đẹp không gian mà còn là ‘vật may mắn’ thu hút vận may, tài lộc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu là con gì - Sinh năm nào, mệnh gì - Người tuổi Sửu hợp, khắc tuổi nào qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Múi giờ Bồ Đào Nha và những thông tin hữu ích qua bài viết này nhé.