Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Dần 1950 ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Canh Dần 1950 ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Canh Dần như sau :

Xâm Số 001
ĐỆ NHẤT
Lưỡng nhân ý hậu dục lương thành,
Tranh nại tài bồi căn vị manh.
Trực hướng Dần biên cầu hảo sự,
Hồi hương lộc mã nhứt thời vinh.
NGHĨA
Hai người có lòng thương nhau muốn giúp đỡ nhau. Muốn vun trồng xong cây chưa mọc chồi. Muốn cầu việc tốt thời phải đi qua hướng Dần. Được quẻ hồi hương lộc mã, cầu Chi được nấy đặng vinh hoa.
GIẢI
Kim cầu lợi danh,
Trực dãi lai niên.
Thời vận vi chí,
Mạng do thiên hi.
NGHĨA
Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải qua năm sau vận thời mới tốt được.
LỜI BÀN
Bổn Mạng: Mạng vận hãy còn chơi vơi lắm, vậy phải nên tu nhơn tích đức thật nhiều thời Trời Phật mới độ cho.
Gia Đạo: Gia đạo thời không đặng yên, phải cầu an sở nguyện thời mới được nhẹ nhàng.
Mưu Sự: Mưu sự gì cũng chưa đặng, bởi vì thời vận còn chưa đến, chờ qua tháng Giêng năm sau thời việc mới nên.
Cưới Gả: Vợ chồng đã có nhân duyên, Đào yêu gặp thuở bá niên thọ trường.
Chiếm Bịnh: Bịnh tuy khá nhiều, song phải thành tâm van vái thời có Phật Bà độ mạng, trong tháng Giêng qua ngày Dần bịnh qua khỏi thời được tốt.
Cầu Tài: Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải chờ năm sau thì vận thời mới tốt.
Cầu Quan: Thì người trên bạn hữu có lòng thương yêu giúp đỡ, song thời vận chưa đến phải chờ tháng giêng năm sau thì công thành danh toại.
Xuất Hành: Ra đi gặp nhiều kẻ quen biết dìu dắt, song cũng chưa thấy làm vừa ý, nếu đi theo hướng về phía đông nam thì việc chi cũng được vừa ý.
Kiện cáo: Kiện cáo thì gặp nhiều lôi thôi, tranh chấp lâu ngày rốt cuộc chẳng đi tới đâu, không thấy xử đoán hơn thua, nếu hoà giải với nhau được thì tốt
Mất Đồ: Nếu mất trong lúc nầy thì chắc chắn sẽ khó tìm lại được, đồ đã dời đi nơi khác có tìm cũng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
05:39 25/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
09:58 23/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
Tử vi tổng quan tuổi Dần
14:57 25/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:01 25/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
06:47 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Con đường tình duyên của tuổi Dần
18:30 19/09/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Phẩm chất của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Có nên trồng cây trong phòng ngủ hay không và những loại cây nào phù hợp phong thủy để đem lại nhiều may mắn là câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm.
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Nét đặc trưng nhất trong tính cách của cung Thiên Bình là tính logic và khả năng phán đoán cực kỳ nhanh nhạy, và còn rất nhiều nét tính cách độc đáo khác.
Ông bà ta từ ngàn xưa đã nói “cái miệng làm hại cái thân”, họa cũng từ những câu nói thiếu sáng suốt mà ra cả thôi.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý sinh năm bao nhiêu? Đặc điểm phong thủy của tuổi Tý là gì? qua bài viết này nhé.
Bỗng nhiên trên cơ thể bạn phát hiện ra thịt giật liên hồi, đó có thể chỉ là dấu hiệu sinh lý bình thường, nhưng có khi cũng chứa đựng những điềm báo không ngờ.
Liệu Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không khi mà Sư Tử hay khoe mẽ về sức mạnh và lòng kiêu hãnh của mình còn Bảo Bình thì lại mơ mộng, xa rời thực tế.