Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Mão ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Mão ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Khổng Minh Thần Toán ngày 19/9/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 19/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Khổng Minh Thần Toán ngày 19/9/2024 của tuổi Mão như sau :

QUẺ SỐ 002

THƯỢNG THƯỢNG

Bát Thuần Càn

Động Hào Nhị

Ngoại Quái: Càn

Nội Quái: Càn

NGUYÊN VĂN

Địa hữu thần

Thậm uy nghiêm

Hưng bang, phụ quốc

Tôn chủ tà dân

DỊCH NGHĨA

Đất này là đất có thần

Hữu cầu tất ứng, bội phần hiển linh

Hưng bang Quốc phụ dân sanh

Khuôn phù đức cả, thanh bình công cao

LỜI BÀN

Quẻ này chủ mưu vọng bất cứ một chuyện gì đều được thuận toại. Quan lại bói xem thì có cái vui thăng quan tiến chức. Kẻ sĩ bói xem thì có cái mừng đạt được công danh. Kẻ muốn xem về tiến trình thì phúc lộc lâu dài. Người muốn xem về sự nghiệp thì cơ sở vững bền. Tất cả đều tốt đẹp, duy chỉ có cầu tài thì vô vọng.

Quẻ này khá lắm, cầu mưu việc gì đều không trở ngại. Cầu tài có tiền, cầu công danh được lên chức, cầu duyên nợ được toại lòng, nhưng phải tận tụy và thành tâm với việc cầu, đừng làm những đều trái với lương tâm.

Bởi vì ta đã hiểu rằng: Đức là tất cả, đức tạo nên hạnh phúc cho người. Cho nên quẻ chú ý khuyên nhủ người nên tạo đức thêm dày, để được trọn việc sở cầu.

Căn cứ ý quẻ nói trên, sự cầu xin của người, hãy nén lòng góp sức người trong gia đình, đừng nản chí, ráng sức tiến tới, thì sẽ giải quyết được vấn đề của người trông mong trong mai sau. Dẫu là quá tốt đẹp, mọi sự hanh thông, chỉ hiềm cần cố gắng mới được. Chớ không phải việc dễ, mà chẳng cố.

Tham khảo Ma trận 384

Xưa rằng: Đất có thần, đất có thần

Bảo thế để thấy bội phần thiêng liêng

Thần không là của tư riêng

Đất bao la mở cõi miền thương yêu

Quẻ Thổ. Coi sóc việc sinh tồn, sinh lý. Thuộc Mẹ. Thuộc Hôn nhân tên là chồng/ vợ. Quẻ đại cát. Lợi việc hiếu, việc nghĩa. Lợi cầu tài, cầu quan, cầu con. Lợi gia đạo, nghiệp học, tấn học. Lợi mưu sự, hội sự. Đặc biệt lợi việc hỷ. Lợi nũ nhân. Khắc kỵ việc tang ma, tranh đoạt.

(Giải Mã Ma Trận Dịch Học Ứng Dụng - tác giả Nguyễn Nguyên Bẩy)

Tham khảo Bí bản gia cát thần số

第○○二簽
簽詩: 地有神,甚威靈,興邦輔國,尊主庇民。
解簽: 神護簽,言行循規蹈矩,事業上必有貴人相助,婚姻得人,健康亦佳。
QUẺ THỨ 002
* Thi: địa hữu thần, thậm uy linh, hưng bang phụ quốc, tôn chủ tý dân.
* Dịch: Đất có thần, rất linh hiển, phò vua giúp nước, thờ chúa cứu dân.
* Giải: Quẻ được thần phù hộ, lời nói và việc làm vào nề nếp, có quí nhân tương trợ sự nghiệp, hôn nhân được người, sức khỏe tốt.

(Bí bản gia cát thần số - Dịch giả Nhược Thủy)

Tham khảo bản dịch khác

002. 地有神, 甚威靈, 興邦輔國, 尊主庇民.
Địa hữu Thần, thậm uy linh, hưng bang phụ quốc, tôn Chúa tý dân.
Đất có Thần, rất oai linh, phò quốc hưng bang, giúp dân tôn Chúa.

Tham khảo bản thơ

Quẻ 002
QUÊ HƯƠNG ĐẤT CỦA CHA ÔNG
LINH THIÊNG THẦN NGỰ THẦN THÔNG TỨ BỀ
RA ĐI GIỮ TRỌN LỜI THỀ
GIÚP NƯỚC HƯNG VƯỢNG , LỘC VỀ MUÔN DÂN

Tham khảo bản tổng hợp

Quẻ số 002 – THƯỢNG THƯỢNG
Bát Thuần Càn
Động hào Nhị
Nội quái: Càn
Ngoại quái: Càn
a. Nguyên văn:
Địa hữu thần, thậm uy linh. Hưng bang, phục quốc, tôn chủ tý dân
b. Dịch nghĩa:
Đất này là đất có thần
Hữu cầu tất ứng, bội phần hiển linh,
Hưng bang Quốc phụ dân sanh,
Khuôn phù đức cả, thanh bình công cao.
Đất có thần của đất, rất uy nghiêm và hiển linh. Giúp nhà, giúp nước, phò vua và che chở cho dân.
c. Lời bàn của Thông Huyền Lão Nhân:
Lời quẻ nói "Hiện long tại điền, lợi hiện đại nhân" (Rồng hiện ra ở ruộng, bậc đại nhân nên xuất hiện để thi thố.)
Theo ý thơ của Khổng Minh, quẻ này chủ mưu tính bất cứ việc gì đều được vừa ý. Người được quẻ này, muốn xem về công việc làm ăn thì sự nghiệp vững bền, cầu tài thì có tiền, cầu danh thì được lên chức, cầu duyên thì được toại long. Dù quẻ rất tốt, nhưng cũng cần phải cố gắng mới được.
Quẻ này chủ mưu vọng bất cứ một chuyện gì đều được thuận toại. Quan lại bói xem thì có cái vui thăng quan tiến chức. Kẻ sĩ bói xem thì có cái mừng đạt được công danh. Kẻ muốn xem về tiến trình thì phúc lộc lâu dài. Người muốn xem về sự nghiệp thì cơ sở vững bền. Tất cả đều tốt đẹp, duy chỉ có cầu tài thì vô vọng.
Quẻ này khá lắm, cầu mưu việc gì đều không trở ngại. Cầu tài có tiền, cầu công danh được lên chức, cầu duyên nợ được toại lòng, nhưng phải tận tụy và thành tâm với việc cầu, đừng làm những đều trái với lương tâm.
Bởi vì ta đã hiểu rằng: Đức là tất cả, đức tạo nên hạnh phúc cho người. Cho nên quẻ chú ý khuyên nhủ người nên tạo đức thêm dày, để được trọn việc sở cầu.
Căn cứ ý quẻ nói trên, sự cầu xin của người, hãy nén lòng góp sức người trong gia đình, đừng nản chí, ráng sức tiến tới, thì sẽ giải quyết được vấn đề của người trông mong trong mai sau. Dẫu là quá tốt đẹp, mọi sự hanh thông, chỉ hiềm cần cố gắng mới được. Chớ không phải việc dễ, mà chẳng cố. Đánh số rất tốt. Số hên: 22, 20, 2, 32.



Bài viết liên quan tuổi Mão

Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
17:17 16/09/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
11:58 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
10:51 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
21:12 12/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Kim Ngưu và Bảo Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ được cung cấp thông tin từ A đến Z về ý nghĩa phong thủy và cách treo các loại hồ lô sao cho đúng ở khu vực trước cửa nhà.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Bảo Bình là một con người bí ẩn, Song Ngư lại là một người thích giao du và trò chuyện nên cũng rất khó để nói Bảo Bình và Song Ngư có hợp nhau không.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tý sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Những trường hợp hiếm có như “chó nhà chỉ đẻ một con” xảy ra khiến nhiều người lo lắng, không biết hiện tượng này có mang ý nghĩa gì đặc biệt.
Chiêm bao thấy trứng là một hiện tượng mà mọi người đều có thể gặp phải nhưng thường bỏ qua những điềm báo mà giấc mơ này mang lại.
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Nét đặc trưng nhất trong tính cách của cung Xử Nữ phải kể đến đó chính là sự quy củ, ngoài ra cung hoàng đạo này còn rất nhiều những nét tính cách thú vị khác.