Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Hợi

Những khó khăn tuổi Hợi phải đối mặt ngày 30/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu những khó khăn tuổi Hợi phải đối mặt ngày 30/9/2024 qua bài viết này nhé


Những khó khăn ngày 30/9/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi
Ngày 30/9/2024
- đụng độ rắc rối -
- ★★★★★ -

Theo tử vi hôm nay, Tuổi Hợi sẽ phải đụng độ rắc rối ngày 30/09/2024 này. 

Tuổi Hợi chịu ảnh hưởng từ hung tinh nên công việc trong ngày gặp nhiều trở ngại. Điềm báo cho thấy bạn cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay.

Ngày hôm nay để tránh tối đa mọi rắc rối, bạn nên rèn luyện cho mình thói quen cẩn thận, làm việc chu đáo, thận trọng, không để cho kẻ xấu có cơ hội nắm thóp khi nhìn thấy sai sót của mình. 



Bài viết liên quan tuổi Hợi

Tử vi tổng quan tuổi Hợi
00:25 01/10/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi
22:12 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
06:43 25/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy cho người tuổi Hợi
12:33 29/09/2024
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.


Thư Viện

Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
Có những con giáp đã không nhận việc thì thôi, một khi đã nhận thì sẽ luôn tìm mọi cách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không để bất kỳ một ai phải thất vọng.
Mỗi người đều có những quan điểm, lý tưởng riêng trong tình yêu, có những người chân thành, có những người chỉ yêu để biết. Thiên Yết được xem là một trong những cung chung thủy nhất trong tình yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu điều đó qua bài viết này nhé!
Khi nói về cung Bảo Bình, nét tính cách đặc trưng nhất có thể kể đến chính là sự hòa nhã và thân thiện, họ cũng thường xuyên thay đổi và rất khó đoán.
Theo quan niệm cổ truyền của người phương Đông, chết chóc thường được cho là một việc xui xẻo, tuy nhiên việc mơ thấy người chết không hẳn là báo điềm dữ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 2000 đến 2022 là bao nhiêu ngày qua bài viết này nhé.
Nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc, sự nhạy cảm. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước bao gồm Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp.
Bạch Dương và Thiên Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mất tiền điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.