Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Dậu

Những khó khăn tuổi Dậu phải đối mặt ngày 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu những khó khăn tuổi Dậu phải đối mặt ngày 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Những khó khăn ngày 29/9/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu
Ngày 29/9/2024
- đối mặt với nhiều vấn đề -
- ★★★★ -

Một số năng lượng mạnh mẽ của ngày hôm nay 29/09/2024 sẽ ảnh hưởng không tốt đến Tuổi Dậu. Bạn phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến bí mật hoặc tiền bạc. Hãy cẩn thận đừng để mọi thứ trở nên quá đà.

Rất có thể, sẽ có vấn đề với người mà bạn coi là bạn đời, về mặt tình cảm hoặc công việc. Có khả năng rất cao là một mối quan hệ có thể kết thúc vào thời điểm này, đặc biệt là nếu có xích mích từ trước thì lúc này sẽ "bùng nổ". Nếu mối quan hệ của bạn đang diễn ra tốt đẹp thì cơ hội cao là bạn sẽ có thể giải quyết được bằng một chút nỗ lực.

Ngoài ra, đừng quá đề cao cái tôi của mình trong các chủ đề liên quan tới cuộc sống gia đình, các thành viên gia đình hoặc bất cứ điều gì bạn coi là nền tảng. Cố gắng giảm bớt nóng giận, sẵn sàng bao dung hoặc lùi lại một bước sẽ càng tốt, mọi việc sẽ qua đi sớm thôi.



Bài viết liên quan tuổi Dậu

3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
04:17 23/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
21:22 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
12:59 26/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tính cách nữ tuổi Dậu
00:39 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Tính cách nam tuổi Dậu
18:25 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến?
14:18 26/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Vai trò của việc xem tuổi hợp nhau qua bài viết này nhé.
Điểm thu hút ở mỗi cung hoàng đạo không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn ở khả năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lí một cách tinh tế.
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
Tháp Văn Xương là một loại vật phẩm mang ý nghĩa cả trong Phật Pháp cũng như trong phong thủy. Tháp Văn Xương rất được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa và cách thức sử dụng ra sao.
Những cặp đôi này thường rơi vào mối quan hệ không rõ ràng, mập mờ giữa ranh giới tình yêu và tình bạn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 cặp đôi hoàng đạo dễ rơi vào tình cảnh cực thân nhưng chưa thể yêu qua bài viết này nhé !
Nữ Kim Ngưu là sự tổng hợp của nhiều nét tính cách đẹp, là hình mẫu mà nhiều nam giới tìm kiếm. 5 nét nổi bật sau của Kim Ngưu nữ sẽ chứng minh cho nhận định trên.
Là người phụ nữ của gia đình, ai cũng mong tổ ấm sung túc, đủ đầy. Dù không giàu sang, phú quý thì cũng mong gia đình được hạnh phúc, yên ấm, sức khỏe dồi dào.
Nếu thấm nhuần được tư tưởng của câu nói “tiểu phú do nhân, đại phú do Thiên”, chúng ta sẽ không phải chịu cảnh luẩn quẩn trong nghèo khó và buồn bực vì mải miết chạy theo những thứ không thể thuộc về mình.
Vậy giờ Dậu là mấy giờ và vận số của những người sinh vào khung giờ này sẽ như thế nào hãy tham khảo bài biết sau đây nhé!