Cung Thiên Bình tuần mới 8/7 - 14/7/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Thiên Bình tuần mới 8/7 - 14/7/2024 qua bài viết này nhé


Cung Thiên Bình tuần mới 8/7 - 14/7/2024

- Cung Thiên Bình : sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Tử Vi Thiên Bình
8/7/2024 - 14/7/2024
- sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 08/07/2024 đến 14/07/2024 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của Thiên Bình có dấu hiệu khởi phát. Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Thiên Bình cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu.

Tuy nhiên trong tuần, Thiên Bình có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Cung Hoàng Đạo này chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 99 , 1 , 2

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Thiên Bình



Thư Viện

Cự Giải và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Trồng cây phong thủy theo tuổi trong nhà không còn xa lạ bởi nó không chỉ có ý nghĩa làm đẹp không gian mà còn là ‘vật may mắn’ thu hút vận may, tài lộc.
Theo quan niệm ngày xưa, bướm bay vào nhà là một điều linh thiêng hiện thân cho ông bà tổ tiên chúng ta ‘gửi nhờ’ cánh bướm để về thăm gia đình, con cháu.
Chọn một vòng đá phong thủy phù hợp giúp thân chủ giải trừ sát khí, ngừa tai ương, phòng tránh bệnh tật, cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau về mẫu người lý tưởng và để thu hút được đối phương thì bản thân các cung hoàng đạo cần phải có một nét hấp dẫn riêng.
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !