Cung Sư Tử tuần mới 23/9 - 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Sư Tử tuần mới 23/9 - 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Sư Tử tuần mới 23/9 - 29/9/2024

- Cung Sư Tử : cần nhanh chóng tỉnh táo lại

Tử Vi Sư Tử
23/9/2024 - 29/9/2024
- cần nhanh chóng tỉnh táo lại -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 23/09/2024 đến 29/09/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, công việc của Sư Tử không được suôn sẻ, thuận lợi. Cung Hoàng Đạo này dường như đang đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Sư Tử cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến. Nhưng nếu Cung Hoàng Đạo này cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Vận tình tài lộc có phần sa sút, Cung Hoàng Đạo này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Bù lại, vận trình tình duyên của Sư Tử trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là Cung Hoàng Đạo này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 36 , 72 , 45

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Sư Tử



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 1 thập kỷ bằng bao nhiêu năm qua bài viết này nhé.
Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mèo điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy dòng sông, sông nước liên quan đến con số gì? qua bài viết này nhé.
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Đối với nữ Kim Ngưu họ không hề tỏ ra ‘lép vế’ với bạn khác giới mà còn chứng minh được tính cách cá tính, có phần hoang dại và bướng bỉnh.
Chắc là bạn đã từng nghe nói đến hoặc nhìn thấy những lá bài có nhiều hình ảnh biểu tượng nhưng có thể không biết nó được gọi là bài Tarot. Bài Tarot là gì? Tại sao bài Tarot lại có 78 lá? Để tìm hiểu thêm về ý nghĩa sâu xa của 78 lá bài Tarot, hãy cùng thientue.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.