Cung Song Ngư tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Ngư tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Ngư tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Cung Song Ngư : công danh sự nghiệp khá tốt

Tử Vi Song Ngư
9/9/2024 - 15/9/2024
- công danh sự nghiệp khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới từ 09/09/2024 đến 15/09/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Song Ngư diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Cung Hoàng Đạo này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Cung Hoàng Đạo này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho Song Ngư gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Nhân duyên của Song Ngư không được tốt. Có lẽ hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Cung Hoàng Đạo này, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh Song Ngư vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Cung Hoàng Đạo này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 68 , 37 , 74

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Ngư



Thư Viện

Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Nam sinh năm Đinh Sửu 1997 khi đến tuổi lập gia đình cũng không thể không nghĩ đến việc lấy vợ tuổi gì là hợp nhất, nên kỵ kết đôi với tuổi nào.
Hôn nhân là việc đại sự cả đời, có ảnh hưởng sâu sắc đến mỗi người chúng ta. Dưới đây là 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao bậc nhất, dựa theo quan điểm chiêm tinh học cổ truyền.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 7 cách để đặt một câu hỏi tối ưu trong một trải bài Tarot qua bài viết này nhé !
Theo quan niệm ngày xưa, bướm bay vào nhà là một điều linh thiêng hiện thân cho ông bà tổ tiên chúng ta ‘gửi nhờ’ cánh bướm để về thăm gia đình, con cháu.
Tháng 7 là tháng của mưa ngâu trầm mặc, thế nhưng để biết sinh vào tháng 7 là thuộc cung gì, là Cự Giải hay Sư Tử, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Nếu bạn là người sinh vào những khung giờ may mắn dưới đây thì năm 2022 sẽ là một năm rất tuyệt vời với bạn đó.
Kim Ngưu và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Người tuổi Tỵ thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.