Cung Ma Kết tuần mới 26/9 - 2/10/2022

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 26/9 - 2/10/2022 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 26/9 - 2/10/2022

- Cung Ma Kết : lên xuống khá thất thường

Tử Vi Ma Kết
26/9/2022 - 2/10/2022
- lên xuống khá thất thường -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 26/09/2022 đến 02/10/2022 nói rằng Ma Kết kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cung Hoàng Đạo này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Cung Hoàng Đạo này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn là có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho bản mệnh hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó giúp Cung Hoàng Đạo này nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu như không biết cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Ma Kết nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Cung Hoàng Đạo này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính bản thân mình.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 54 , 63 , 90

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết

Top 4 cung hoàng đạo chung thủy trong tình yêu, hết lòng với bạn bè
11:10 31/08/2024
Những người thuộc cung hoàng đạo dưới đây một khi đã yêu ai thì trong lòng chỉ có người ấy mà thôi, không bao giờ một dạ hai lòng.
Tổng hợp những điều cần biết về Ma Kết
17:19 05/09/2024
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Ma Kết, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Ma Kết.
Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp
19:08 07/09/2024
Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp qua bài viết này nhé !
Xử Nữ và Ma Kết - Mức độ hòa hợp ra sao?
10:47 03/09/2024
Cả Xử Nữ và Ma Kết đều muốn được nhìn nhận như những hình mẫu của sự chuẩn mực, do đó họ sẽ luôn cư xử chuẩn xác để không làm mất lòng bất cứ người nào.
Top 4 cung hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo
15:00 04/09/2024
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.


Thư Viện

Đối với việc chọn cây cảnh trong nhà, nên chọn các loại cây có thể đáp ứng được những yêu cầu phong thủy của gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cao 1m70 nặng bao nhiêu là chuẩn qua bài viết này nhé.
Sau đây là 4 cung hoàng đạo bản lĩnh bậc nhất, dũng cảm đối mặt với mọi sóng gió gặp phải trên đường đời, thắng không kiêu, bại không nản.
Giữa Xử Nữ và Thiên Bình tiềm ẩn khá nhiều mâu thuẫn, tuy nhiên trong phần lớn thời gian cặp đôi bạn bè, đối tác, người yêu này sẽ rất phù hợp với nhau.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Mỗi giấc mơ đều đem lại cho chúng ta những dự báo nhất định về tương lai và mơ thấy rết cũng là một trong những giấc mơ như vậy.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.
Cung Sư Tử là một cô nàng mạnh mẽ kiên cường và vô cùng yêu thích sự tự do phóng khoáng, một hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại.