Cung Ma Kết tuần mới 26/8 - 1/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 26/8 - 1/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 26/8 - 1/9/2024

- Cung Ma Kết : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Ma Kết
26/8/2024 - 1/9/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới từ 26/08/2024 đến 01/09/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo, Ma Kết đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Cung Hoàng Đạo này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Ma Kết nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Cung Hoàng Đạo này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Ma Kết nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Cung Hoàng Đạo này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 55 , 22 , 11

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 1 thập kỷ bằng bao nhiêu năm qua bài viết này nhé.
Bất chấp sự đối nghịch của hai hành tinh cai trị Mặt trăng – Thổ tinh, Cự Giải và Ma Kết cũng có nhiều điểm chung chẳng kém gì số khác biệt.
Trong mỗi giấc ngủ chúng ta không thể tránh khỏi những giấc mơ đúng không nào? Đó có thể là giấc mơ đẹp, nhưng cũng có thể là điều khiến chúng ta sợ hãi.
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Song Tử và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy con gà điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Cây vạn niên thanh là loại cây cảnh phong thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ và tuyệt vời nhất là khi cây ra hoa.
Nhiều người nghĩ rằng việc mơ thấy quan tài là điềm báo những thứ đáng sợ. Thế nhưng theo các nhà giải mã giấc mơ thì đây không hẳn là điềm xấu mà nó có thể báo cho bản chủ biết những vận may sắp tới.