Cung Kim Ngưu tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Kim Ngưu tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Kim Ngưu tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Cung Kim Ngưu : đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Tử Vi Kim Ngưu
16/9/2024 - 22/9/2024
- đừng vội vàng trong bất cứ việc gì -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới từ 16/09/2024 đến 22/09/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Kim Ngưu đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, Cung Hoàng Đạo này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Tuy nhiên có thể thành công hoặc thất bại, Cung Hoàng Đạo này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì Kim Ngưu không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu Kim Ngưu không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến Cung Hoàng Đạo này bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến Kim Ngưu cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 65 , 96 , 84

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Kim Ngưu

Top 4 cung hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo
15:01 18/09/2024
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.
5 cái tên sở hữu vận mệnh giàu sang nhất 12 cung hoàng đạo
12:20 15/09/2024
Ai cũng mong muốn có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không phải ai cũng có số vận may mắn với con đường tiền tài, phúc lộc.
Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu
17:10 19/09/2024
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Top 3 cung hoàng đạo nhìn mặt khó ưa nhưng tâm như bồ tát
16:41 13/09/2024
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
16:53 12/09/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.


Thư Viện

Hàng năm cứ vào dịp sau Tết Nguyên Đán cũng là lúc mọi người, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh buôn bán, chuẩn bị lễ vật cho ngày vía Thần Tài.
Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Đa số trong chúng ta đều đã từng mơ về thỏ, liệu giấc mơ này là điềm lành hay điềm xấu, cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.
Sinh con trai luôn là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng có thể sinh con trai một cách tự nhiên.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Bùa ngải vốn luôn là một lĩnh vực nhuốm đậm vẻ huyền bí hoang đường, một trong số đó là bùa ngải Thiên Linh Cái, thứ mà ai biết tới cũng run lên vì sợ hãi.
Có những con giáp đã không nhận việc thì thôi, một khi đã nhận thì sẽ luôn tìm mọi cách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không để bất kỳ một ai phải thất vọng.