Cung Cự Giải tuần mới 8/7 - 14/7/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Cự Giải tuần mới 8/7 - 14/7/2024 qua bài viết này nhé


Cung Cự Giải tuần mới 8/7 - 14/7/2024

- Cung Cự Giải : cần nhanh chóng tỉnh táo lại

Tử Vi Cự Giải
8/7/2024 - 14/7/2024
- cần nhanh chóng tỉnh táo lại -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới từ 08/07/2024 đến 14/07/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, công việc của Cự Giải không được suôn sẻ, thuận lợi. Cung Hoàng Đạo này dường như đang đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Cự Giải cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến. Nhưng nếu Cung Hoàng Đạo này cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Vận tình tài lộc có phần sa sút, Cung Hoàng Đạo này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Bù lại, vận trình tình duyên của Cự Giải trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là Cung Hoàng Đạo này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 10 , 30 , 90

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Cự Giải

Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Cự Giải
03:00 02/10/2024
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc như: nhà báo, nội trợ, hay trở thành một nhà chính trị gia. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Cung Cự Giải hợp với cung nào nhất
16:52 30/09/2024
Với bản tính nhẹ nhàng và ấm áp, không khó để xác định xem cung Cự Giải sẽ hợp với cung nào nhất trong cả chuyện tình cảm và hợp tác làm ăn.
Ai chăm chỉ nhất trong 12 cung hoàng đạo?
01:00 28/09/2024
Bạn có tò mò ai là người được mệnh danh là ‘đệ nhất chăm chỉ’ trong 12 chòm sao? Cùng khám phá ngay nhé!
6 chòm sao xinh đẹp nhất hệ hoàng đạo
19:16 30/09/2024
Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.
Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải
00:39 06/10/2024
Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Hầu hết những lá bài Tarot đầy quyền năng đều chứa đựng những hình ảnh nguyên mẫu đại diện cho bản chất của một loại người tồn tại trên thế giới. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ phân tích mối tương quan giữa những lá bài Tarot và 12 chòm sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng tính cách chung của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Xác định được hướng tốt của bản mệnh nói chung và xem hướng nhà theo tuổi nói riêng là việc làm thiết thực, đem lại những lợi ích không thể đo đếm.
Cung Song Ngư hội tụ đầy đủ các yếu tố như thích tranh cãi của nhóm Khí, yêu thiên nhiên của nhóm Đất và nồng nhiệt của nhóm Lửa nhưng vẫn có nét riêng biệt.
Có một điều không thể đúng đắn hơn, đó là nhiều Bọ Cạp và Nhân Mã cùng có vẻ ngoài sáng láng, dễ chịu, thẳng thắn, cởi mở và thân thiện.
Những người sinh ra thuộc cung Thiên Bình thường rất hiền lành, công bằng và họ ghét ở một mình.
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Giấc mơ phần nào đem đến những dự báo trước cho tương lai, mơ thấy rắn cũng sẽ gửi gắm những điềm báo mà để biết lành hay dữ chúng ta còn phải phân tích thêm.