Cung Bọ Cạp tuần mới 8/7 - 14/7/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 8/7 - 14/7/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 8/7 - 14/7/2024

- Cung Bọ Cạp : dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Tử Vi Bọ Cạp
8/7/2024 - 14/7/2024
- dễ bị tiểu nhân lừa gạt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 08/07/2024 đến 14/07/2024, vận trình của Bọ Cạp hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Cung Hoàng Đạo này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Cung Hoàng Đạo này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Cung Hoàng Đạo này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Bọ Cạp đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 67 , 35 , 76

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp



Thư Viện

Tắm muối Epsom giúp xoa dịu những cơn đau đầu, làm cho cơ bắp đang đau nhức trở nên dễ chịu hơn và rất tốt cho giấc ngủ của bạn.
Để trả lời cho thắc mắc rằng sinh vào tháng 11 là thuộc cung gì, còn cần phải xét đến ngày sinh cụ thể, và bạn sẽ thuộc một trong hai cung Bọ Cạp hoặc Nhân Mã.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 có bao nhiêu ngày? qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những lời nhận xét như người này, người kia có tướng giàu. Vậy những nét nào trên gương mặt nói lên điều đó?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy ô tô dự báo điềm gì? Luận giải chi tiết và con số may mắn qua bài viết này nhé.
Trong 24 tiết Khí của một năm, tiết Lập Đông là tiết khí đứng đầu của mùa Đông. Thời gian bắt đầu của tiết khí này là gì, những đặc điểm và sự ảnh hưởng của nó trong cuộc sống hằng ngày ra sao?
Những trường hợp hiếm có như “chó nhà chỉ đẻ một con” xảy ra khiến nhiều người lo lắng, không biết hiện tượng này có mang ý nghĩa gì đặc biệt.
12 cung hoàng đạo cũng có những là ‘bùa hệ mệnh’ riêng của mình, tượng trưng cho sự may mắn, hữu duyên gắn liền với từng chòm sao.