Cung Bọ Cạp tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Cung Bọ Cạp : đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Tử Vi Bọ Cạp
7/10/2024 - 13/10/2024
- đừng vội vàng trong bất cứ việc gì -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Bọ Cạp đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, Cung Hoàng Đạo này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Tuy nhiên có thể thành công hoặc thất bại, Cung Hoàng Đạo này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì Bọ Cạp không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu Bọ Cạp không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến Cung Hoàng Đạo này bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến Bọ Cạp cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 60 , 81 , 45

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp



Thư Viện

Trong chuyện tình cảm, cung Kim Ngưu thường tìm kiếm một sự bền chặt và an toàn. Vậy Kim Ngưu sẽ tâm đầu ý hợp với cung hoàng đạo nào nhất?
Khi đến Phú Quốc du khách cũng không nên bỏ qua những điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa tâm linh như Dinh Cậu chẳng hạn.
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy khỉ liên quan đến số gì qua bài viết này nhé.
Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch ăn chay tháng 6/2024 qua bài viết này nhé.
Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Mão qua bài viết này nhé !