Cung Bọ Cạp tuần mới 23/9 - 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 23/9 - 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 23/9 - 29/9/2024

- Cung Bọ Cạp : đầu tuần tài lộc về nhà ào ào

Tử Vi Bọ Cạp
23/9/2024 - 29/9/2024
- đầu tuần tài lộc về nhà ào ào -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi hằng tuần của 12 Cung Hoàng Đạo dự báo từ 23/09/2024 đến 29/09/2024, Bọ Cạp đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà Cung Hoàng Đạo này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, Bọ Cạp lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, Cung Hoàng Đạo này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Phương diện công danh sự nghiệp của Bọ Cạp tuần này không có nhiều may mắn. Cung Hoàng Đạo này có nỗi phiền muộn khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 66 , 33 , 34

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp



Thư Viện

Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Có những giấc mơ tạo cho ta cảm giác vui vẻ thoải mái nhưng cũng có những giấc mơ lại đem đến sự sợ hãi, lo lắng. Vậy việc mơ thấy tai nạn là điềm báo gì?
Tam hợp là một nhóm 3 con giáp hợp nhau, nhưng còn tam hợp hóa tam tai là gì, nó có ảnh hưởng như thế nào đến những cặp đôi tam hợp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
Bộ bài tarot tiêu chuẩn gồm 78 lá được chia thành hai phần, major arcana (ẩn chính) và minor arcana (ẩn phụ). Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 22 lá ẩn chính trong Tarot qua bài viết này nhé !
Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Vậy bạn có biết giờ Mùi là mấy giờ? Vận mệnh của những người sinh giờ Mùi ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Phong thủy hồ cá trong và trước nhà là điều gia chủ nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đặt hoặc xây thêm hồ cá cho ngôi nhà thân yêu của mình.
Song Tử khá đào hoa, trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được cho mình một người phù hợp. Nhưng một khi đã tìm được người như ý của mình, Song Tử sẽ thủy chung, hết lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho người đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Song Tử qua bài viết này nhé !