Cung Bọ Cạp tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Cung Bọ Cạp : công việc tiến triển khá tốt đẹp

Tử Vi Bọ Cạp
14/10/2024 - 20/10/2024
- công việc tiến triển khá tốt đẹp -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 14/10/2024 đến 20/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Bọ Cạp sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Cung Hoàng Đạo này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chư hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.

Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải. Cung Hoàng Đạo này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu. Thành công sẽ sớm đến với Bọ Cạp mà thôi.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần Cung Hoàng Đạo này dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.

Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám nên mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Cung Hoàng Đạo này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 58 , 92 , 64

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 năm 2024 có bao nhiêu ngày qua bài viết này nhé.
Tháng 7 là tháng của mưa ngâu trầm mặc, thế nhưng để biết sinh vào tháng 7 là thuộc cung gì, là Cự Giải hay Sư Tử, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Mỗi người đều có những quan điểm, lý tưởng riêng trong tình yêu, có những người chân thành, có những người chỉ yêu để biết. Thiên Yết được xem là một trong những cung chung thủy nhất trong tình yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu điều đó qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Mơ thấy chó cắn trong giấc ngủ thường sẽ đem lại những điều không may mắn, nhưng nếu có sự chuẩn bị tốt, những điềm báo đó sẽ giúp chúng ta vượt qua khó khăn.
IQ là chỉ số mà người ta vẫn thường nghĩ đến khi đề cập đến chỉ số thông minh của một người. Vậy cụ thể, các cung hoàng đạo thì IQ tương ứng khoảng bao nhiêu?
Trong số 12 con giáp, có 5 con giáp sinh ra đã có số may mắn, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, dễ dàng, sự nghiệp dễ gặt hái thành công. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp có phúc ông bà để lại, làm việc gì cũng may mắn qua bài viết này nhé!
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn qua bài viết này nhé !
Ở Việt Nam, từ thời xa xưa người dân đã chia một ngày thành 12 dựa trên chu kỳ quanh của mặt trăng. Số giờ cũng được gọi theo tên của 12 con giáp, vậy thì giờ Tý sẽ được tính ra sao?