Cung Bảo Bình tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bảo Bình tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bảo Bình tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Cung Bảo Bình : mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt

Tử Vi Bảo Bình
7/10/2024 - 13/10/2024
- mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 cho biết, đường công danh sự nghiệp của Bảo Bình không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, Cung Hoàng Đạo này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận trình tình duyên của Bảo Bình chẳng mấy êm đẹp đâu. Cung Hoàng Đạo này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở Bảo Bình đi lại ngoài đường nên cẩn thận, chớ nhanh ẩu mà va chạm với người khác. Bên cạnh đó khi làm việc cũng phải tập trung, nhất là những người làm việc chân tay có điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 50 , 2 , 4

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bảo Bình



Thư Viện

Liệu Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không khi mà Sư Tử hay khoe mẽ về sức mạnh và lòng kiêu hãnh của mình còn Bảo Bình thì lại mơ mộng, xa rời thực tế.
Người ta tin rằng cây phong thủy trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, giàu có và thuận hòa cho gia chủ, giúp họ thăng tiến nhanh trong công việc. Khi trồng, mỗi người nên kết hợp với các yếu tố cá nhân như ngũ hành, cung, mệnh, tuổi và vị trí địa lý căn nhà để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
Giấc mơ phần nào đem đến những dự báo trước cho tương lai, mơ thấy rắn cũng sẽ gửi gắm những điềm báo mà để biết lành hay dữ chúng ta còn phải phân tích thêm.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy trời mưa to gió lớn, trời mưa bão nước dột vào nhà báo điềm gì qua bài viết này nhé.
Nhiều người chọn đeo nhẫn ở ngón út vì cho rằng điều này thể hiện cá tính cũng như phong cách riêng biệt của họ.
Không phải ai cũng biết treo gương thế nào cho đúng cách, những điều nên và không nên làm khi bố trí gương gia đình.
Cây trầu bà một loài cây cảnh khá quen thuộc với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Cây thường dùng để trang trí ở cổng, hành lang và phòng khách của gia đình. Được nhiều người yêu thích và chọn làm cây trang trí trong nhà là do cây có rất nhiều ý nghĩa phong thủy.
Bạn có bao giờ thắc mắc trong 12 cung hoàng đạo thì thì cung nào có đôi mắt đẹp nhất, chòm sao nào sở hữu đôi mắt gợi cảm quyến rũ luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện không?
Bạch Dương và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.