Xem bói ngày sinh - ngày 31/10/2021 - Ý nghĩa của ngày sinh của bạn 31/10/2021

Xem bói về ngày sinh của bạn, thông tin ý nghĩa ngày sinh của bạn, giải mã tính cách, sở thích, tình duyên, công danh, sự nghiệp của bạn qua ngày tháng năm sinh. Thông tin chi tiết ngày 31/10/2021


Số Chủ Đạo

10

Chỉ số thái độ

5

Số ngày sinh

4

Số cá nhân năm 2024

4


- Cách tính chỉ số đường đời (con số chủ đạo)

Các con số chủ đạo của mỗi người sẽ cung cấp các mô tả khái quát về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, ngành nghề, hướng phát triển phù hợp với mỗi cá nhân. Khi bạn cần phải khai phá các tiềm năng của bản thân, con số chủ đạo sẽ đóng vai trò chủ chốt giúp bạn thực hiện những điều này.

Công thức tính con số chủ đạo: CỘNG TỔNG CỦA RÚT GỌN NGÀY SINH + RÚT GỌN THÁNG SINH + RÚT GỌN NĂM SINH

Trường hợp đặc biệt: Bạn cộng ra số 11, 22 thì đây được gọi là những con số đặc biệt sẽ giữ nguyên 2 chữ số để tra cứu.

=> Bạn có ngày sinh 31/10/2021 vậy nên con số chủ đạo của bạn là 10


- Cách tính chỉ số thái độ

Đây là chỉ số thể hiện thái độ, các phản ứng bản năng trước một vấn đề, một dự án,…của bạn trong cuộc sống hàng ngày. Các thái độ sẽ chỉ ra khả năng giải quyết tình huống, vấn đề của bạn, giúp bạn có những góc nhìn tích cực hơn.

Công thức tính số thái độ: CỘNG NGÀY SINH và THÁNG SINH tới khi ĐƯỢC MỘT CHỮ SỐ TỪ 1 - 9.

=> Bạn có ngày sinh 31/10/2021 vậy nên chỉ số thái độ của bạn là 5


- Cách tính chỉ số ngày sinh

Chỉ số ngày sinh là một trong những chỉ số nói lên tài năng đặc biệt và năng lực tự nhiên của bạn. Song, đó lại là một trong những món quà mà vũ trụ gửi đến cho chính bạn. Mọi người có thể hình dung ai trong chúng ta khi sinh ra cũng có ngày sinh cụ thể và ứng với mỗi một ngày sinh đều nhận được một nguồn năng lượng từ vũ trụ gửi đến cho chúng ta. Đó chính là một dạng tài năng hay năng lực.

Để tính con số ngày sinh thì với những ngày sinh từ 1-11 và 22 mọi người giữ nguyên. Nếu ngày sinh khác thì mọi người tiến hành rút gọn ngày sinh đó lại tới khi ĐƯỢC MỘT CHỮ SỐ TỪ 1 - 9.

=> Bạn có ngày sinh 31 vậy nên chỉ số ngày sinh của bạn là 4


- Cách tính năm cá nhân theo thần số học

Cách tính năm cá nhân đơn giản như sau:

Năm cá nhân = CỘNG TỔNG CỦA RÚT GỌN của Năm hiện tại của thế giới + ngày sinh + tháng sinh.

=> Bạn có ngày sinh 31 vậy nên Số cá nhân năm 2024 của bạn là 4


Thư Viện
Để xác định xem tuổi Dậu nên trồng cây gì để đem lại nhiều may mắn, chúng ta cần cẩn trọng xem xét dựa trên những kiến giải về mặt phong thủy để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Sư Tử, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Sư Tử.
Chỉ cần sở hữu một bộ Tarot là bạn đã có thể bắt tay vào việc thực hành bộ môn huyền học thời thượng này. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất, bói bài Tarot đòi hỏi rất nhiều kiến thức, khả năng logic, trí nhớ tốt và trực giác cũng phải nhạy bén. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các lỗi thường gặp trong bói bài Tarot và cách khắc phục qua bài viết này nhé.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những lời nhận xét như người này, người kia có tướng giàu. Vậy những nét nào trên gương mặt nói lên điều đó?
Không khó để bắt gặp hình ảnh cổng tam quan từ những làng quê xa xôi cho đến các thành phố lớn ở đất nước ta.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rùa đánh số gì may mắn qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy khỉ liên quan đến số gì qua bài viết này nhé.
Cả hai đều là những người mạnh mẽ, bên cạnh nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ khiến "năng lượng bùng nổ". Tình yêu của họ mãnh liệt tới nỗi làm con người ta phải "mù mắt". Sư Tử bản tính kiêu ngạo, lạnh lùng là thế nhưng khi đứng trước người mà họ yêu thương bản thân con người này cũng chỉ như một chú mèo nhỏ mà thôi, dễ thương và không có khả năng phản kháng. Nhân Mã thông minh, khéo léo tuy cũng thuộc tuýp người mạnh mẽ nhưng bản thân những người này cũng rất giỏi trong việc "tính kế" người khác.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm