Xem bói ngày sinh - ngày 11/07/2020 - Ý nghĩa của ngày sinh của bạn 11/07/2020

Xem bói về ngày sinh của bạn, thông tin ý nghĩa ngày sinh của bạn, giải mã tính cách, sở thích, tình duyên, công danh, sự nghiệp của bạn qua ngày tháng năm sinh. Thông tin chi tiết ngày 11/07/2020


Số Chủ Đạo

4

Chỉ số thái độ

9

Số ngày sinh

11

Số cá nhân năm 2024

8


- Cách tính chỉ số đường đời (con số chủ đạo)

Các con số chủ đạo của mỗi người sẽ cung cấp các mô tả khái quát về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, ngành nghề, hướng phát triển phù hợp với mỗi cá nhân. Khi bạn cần phải khai phá các tiềm năng của bản thân, con số chủ đạo sẽ đóng vai trò chủ chốt giúp bạn thực hiện những điều này.

Công thức tính con số chủ đạo: CỘNG TỔNG CỦA RÚT GỌN NGÀY SINH + RÚT GỌN THÁNG SINH + RÚT GỌN NĂM SINH

Trường hợp đặc biệt: Bạn cộng ra số 11, 22 thì đây được gọi là những con số đặc biệt sẽ giữ nguyên 2 chữ số để tra cứu.

=> Bạn có ngày sinh 11/7/2020 vậy nên con số chủ đạo của bạn là 4


- Cách tính chỉ số thái độ

Đây là chỉ số thể hiện thái độ, các phản ứng bản năng trước một vấn đề, một dự án,…của bạn trong cuộc sống hàng ngày. Các thái độ sẽ chỉ ra khả năng giải quyết tình huống, vấn đề của bạn, giúp bạn có những góc nhìn tích cực hơn.

Công thức tính số thái độ: CỘNG NGÀY SINH và THÁNG SINH tới khi ĐƯỢC MỘT CHỮ SỐ TỪ 1 - 9.

=> Bạn có ngày sinh 11/7/2020 vậy nên chỉ số thái độ của bạn là 9


- Cách tính chỉ số ngày sinh

Chỉ số ngày sinh là một trong những chỉ số nói lên tài năng đặc biệt và năng lực tự nhiên của bạn. Song, đó lại là một trong những món quà mà vũ trụ gửi đến cho chính bạn. Mọi người có thể hình dung ai trong chúng ta khi sinh ra cũng có ngày sinh cụ thể và ứng với mỗi một ngày sinh đều nhận được một nguồn năng lượng từ vũ trụ gửi đến cho chúng ta. Đó chính là một dạng tài năng hay năng lực.

Để tính con số ngày sinh thì với những ngày sinh từ 1-11 và 22 mọi người giữ nguyên. Nếu ngày sinh khác thì mọi người tiến hành rút gọn ngày sinh đó lại tới khi ĐƯỢC MỘT CHỮ SỐ TỪ 1 - 9.

=> Bạn có ngày sinh 11 vậy nên chỉ số ngày sinh của bạn là 11


- Cách tính năm cá nhân theo thần số học

Cách tính năm cá nhân đơn giản như sau:

Năm cá nhân = CỘNG TỔNG CỦA RÚT GỌN của Năm hiện tại của thế giới + ngày sinh + tháng sinh.

=> Bạn có ngày sinh 11 vậy nên Số cá nhân năm 2024 của bạn là 8


Thư Viện
Mơ thấy nhà không phải là một giấc mơ ngẫu nhiên có mà đó là một điềm báo đến với bạn. Theo như chiêm tinh học, thường những giấc mơ thấy xuất hiện hình ảnh ngôi nhà nào đó đều mang đến những tin vui. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp lại mang đến điều xui xẻo. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ lí giải về việc điềm báo mơ thấy nhà mới chi tiết nhất, mơ thấy nhà đánh con gì chuẩn? hãy cùng xem qua nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch âm dưới góc nhìn của cơ sở khoa học hiện đại qua bài viết này nhé.
Tìm hiểu tất cả 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì và nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào. Thông tin đầy đủ về chiêm tinh cung hoàng đạo, ý nghĩa và mức độ hợp nhau.
Xem bói nốt ruồi trên mặt là một phần rất quan trọng trong bộ môn nhân tướng học và sẽ cho ta biết khá nhiều điều thú vị về một người.
Có những giấc mơ tạo cho ta cảm giác vui vẻ thoải mái nhưng cũng có những giấc mơ lại đem đến sự sợ hãi, lo lắng. Vậy việc mơ thấy tai nạn là điềm báo gì?
Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
Bạch Dương và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Việc mơ thấy ong hay mơ thấy tổ ong chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng lạ lẫm và không hiểu được ý nghĩa của giấc mơ. Vì vậy, hãy tham khảo những thông tin tổng hợp về ý nghĩa của giấc mộng thấy tổ ong qua góc nhìn của đội ngũ thientue.vn dưới đây!
Sau chia tay sẽ có những người vẫn chìm đắm vào mối tình cũ mà bi lụy. Liệu 12 chòm sao ai chính là kẻ dễ tổn thương và lụy tình nhất?
Cô gái được nhiều chàng trai yêu thích chưa chắc đã tốt, nhưng được nhiều bạn nữ khác quý mến thì nhất định là một cô gái tốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 cô nàng hoàng đạo được chị em phụ nữ quý mến nhất qua bài viết này nhé !
Những người thuộc cung Song Ngư thường rất đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú. Trực giác của Song Ngư vô cùng nhạy bén và có xu hướng thích các bộ môn nghệ thuật.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm