Xem bói ngày sinh - ngày 01/10/2020 - Ý nghĩa của ngày sinh của bạn 01/10/2020

Xem bói về ngày sinh của bạn, thông tin ý nghĩa ngày sinh của bạn, giải mã tính cách, sở thích, tình duyên, công danh, sự nghiệp của bạn qua ngày tháng năm sinh. Thông tin chi tiết ngày 01/10/2020


Số Chủ Đạo

6

Chỉ số thái độ

2

Số ngày sinh

1

Số cá nhân năm 2024

10


- Cách tính chỉ số đường đời (con số chủ đạo)

Các con số chủ đạo của mỗi người sẽ cung cấp các mô tả khái quát về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, ngành nghề, hướng phát triển phù hợp với mỗi cá nhân. Khi bạn cần phải khai phá các tiềm năng của bản thân, con số chủ đạo sẽ đóng vai trò chủ chốt giúp bạn thực hiện những điều này.

Công thức tính con số chủ đạo: CỘNG TỔNG CỦA RÚT GỌN NGÀY SINH + RÚT GỌN THÁNG SINH + RÚT GỌN NĂM SINH

Trường hợp đặc biệt: Bạn cộng ra số 11, 22 thì đây được gọi là những con số đặc biệt sẽ giữ nguyên 2 chữ số để tra cứu.

=> Bạn có ngày sinh 1/10/2020 vậy nên con số chủ đạo của bạn là 6


- Cách tính chỉ số thái độ

Đây là chỉ số thể hiện thái độ, các phản ứng bản năng trước một vấn đề, một dự án,…của bạn trong cuộc sống hàng ngày. Các thái độ sẽ chỉ ra khả năng giải quyết tình huống, vấn đề của bạn, giúp bạn có những góc nhìn tích cực hơn.

Công thức tính số thái độ: CỘNG NGÀY SINH và THÁNG SINH tới khi ĐƯỢC MỘT CHỮ SỐ TỪ 1 - 9.

=> Bạn có ngày sinh 1/10/2020 vậy nên chỉ số thái độ của bạn là 2


- Cách tính chỉ số ngày sinh

Chỉ số ngày sinh là một trong những chỉ số nói lên tài năng đặc biệt và năng lực tự nhiên của bạn. Song, đó lại là một trong những món quà mà vũ trụ gửi đến cho chính bạn. Mọi người có thể hình dung ai trong chúng ta khi sinh ra cũng có ngày sinh cụ thể và ứng với mỗi một ngày sinh đều nhận được một nguồn năng lượng từ vũ trụ gửi đến cho chúng ta. Đó chính là một dạng tài năng hay năng lực.

Để tính con số ngày sinh thì với những ngày sinh từ 1-11 và 22 mọi người giữ nguyên. Nếu ngày sinh khác thì mọi người tiến hành rút gọn ngày sinh đó lại tới khi ĐƯỢC MỘT CHỮ SỐ TỪ 1 - 9.

=> Bạn có ngày sinh 1 vậy nên chỉ số ngày sinh của bạn là 1


- Cách tính năm cá nhân theo thần số học

Cách tính năm cá nhân đơn giản như sau:

Năm cá nhân = CỘNG TỔNG CỦA RÚT GỌN của Năm hiện tại của thế giới + ngày sinh + tháng sinh.

=> Bạn có ngày sinh 1 vậy nên Số cá nhân năm 2024 của bạn là 10


Thư Viện
Từ thời xa xưa, thế hệ đi trước chúng ta ngày nay đã có thể tính toán khá chính xác các khung giờ trong ngày, chỉ là không thể chính xác đến từng phút từng giây như hệ thống đo lường hiện đại.
Nàng Xử Nữ trầm tính và ít nói, tính tình lại khắt khe, trong cuộc sống nàng yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo, cô nàng này sẽ cảm thấy khó chịu nếu như mọi việc không đúng như những gì nàng dự định.
Có một điều không thể đúng đắn hơn, đó là nhiều Bọ Cạp và Nhân Mã cùng có vẻ ngoài sáng láng, dễ chịu, thẳng thắn, cởi mở và thân thiện.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn lựa chọn bài Tarot phù hợp qua bài viết này nhé.
Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cô gái được nhiều chàng trai yêu thích chưa chắc đã tốt, nhưng được nhiều bạn nữ khác quý mến thì nhất định là một cô gái tốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 cô nàng hoàng đạo được chị em phụ nữ quý mến nhất qua bài viết này nhé !
Đeo nhẫn đúng cách cũng là một điều quan trọng để đem lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân, tránh những điều xui rủi không đáng có.
Cây hồng môn hợp mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi loại cây này không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.
Nếu những người độc thân lại mơ thấy mình sinh con lại là một điều bất ngờ, đặc biệt và ẩn chứa trong giấc mơ là những thông điệp mang ý nghĩa tâm linh huyền bí.
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.
Vậy giờ Dậu là mấy giờ và vận số của những người sinh vào khung giờ này sẽ như thế nào hãy tham khảo bài biết sau đây nhé!
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm