Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Thân ngày 3/10/2024

Ngày 3/10/2024 của tuổi Thân sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 3/10/2024 dành cho tuổi Thân

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 3/10/2024 dành cho tuổi Thân

- 7 rô, 9 cơ, Q rô

Quẻ này cho thấy công việc làm ăn của bạn đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc bạn có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ. 

Trong nhà có người thân đi xa vì có việc cần thiết bất ngờ phải giải quyết. Bạn có sự di dời, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về công danh, việc làm của bạn bè. Gia đình nếu có tổ chức tiệc tùng, đình đám thì bạn cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn cầu về tình cảm, hôn nhân. Quẻ này khuyên bạn không nên thầm yêu trộm nhớ mà cần nên mở lời hoặc hẹn ước, bạn không nên e dè hoặc ngồi yên chờ đợi. Bạn nên chủ động bày tỏ ý định của bạn, nếu bạn chậm trễ sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. Bạn cũng không nên tính đến chuyện tiền bạc, giàu nghèo, bạn nên tiến tới càng nhanh càng tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Thân

Tuổi Thân sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận mệnh tốt?
04:52 30/09/2024
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Tử vi tổng quan tuổi Thân
20:17 27/09/2024
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Bí quyết thành công của người tuổi Thân
02:26 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
09:00 02/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
12:59 26/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai
05:53 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
03:50 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Tiếp xúc thường xuyên với Nhân Mã nữ bạn sẽ thấy cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có những nét tính cách đặc trưng rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi.
Để tìm hiểu xem Song Tử hợp với cung nào nhất, chúng ta cần làm rõ đặc điểm tính cách nổi bật của cung hoàng đạo này. Song Tử rất năng động và cực giỏi trong giao tiếp, tuy nhiên đi kèm với đó là tính dễ thay đổi, thiếu chung thủy, có xu hướng đề cao sự tự do bay bổng. Với những nét tính cách đó, Song Tử sẽ hợp với các cung của nguyên tố khí và lửa bởi những cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sự đam mê.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
Sư Tử là cung hoàng đạo của sự mạnh mẽ và lòng kiêu hãnh, tính cách của cung sư tử còn được bộc lộ rõ nét hơn qua từng ngày sinh cụ thể.
Cây trúc nhật thường được chọn làm cây cảnh trưng bày tại gia đình, văn phòng làm việc hoặc những công trình sân vườn, công viên để tạo cảnh quan tươi mát. Đây là loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đem đến điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ được cung cấp thông tin từ A đến Z về ý nghĩa phong thủy và cách treo các loại hồ lô sao cho đúng ở khu vực trước cửa nhà.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy lửa chọn con số may mắn nào? qua bài viết này nhé.
Có những người đến với công việc kinh doanh và thành công chỉ từ cái duyên chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào, 3 con giáp sau là trường hợp điển hình.