Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Sửu ngày 3/10/2024

Ngày 3/10/2024 của tuổi Sửu sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 3/10/2024 dành cho tuổi Sửu

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 3/10/2024 dành cho tuổi Sửu

- 7 cơ, 8 bích, K bích

Quẻ này là quẻ xấu, cho nên bạn cần phải nhẫn nại và yên phận thủ thường. Bạn nên cẩn trọng giữ gìn bổn mạng, không nên sơ xuất vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến, bạn còn phải cẩn thận về bệnh tật, tai nạn, pháp luật. Thời vận của bạn không được tốt, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở, bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng thêm bất lợi, gây nợ nần vướng víu lôi thôi không tốt. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận trong việc mưu tính có liên quan đến đất đai, nhà cửa, rất dễ xảy ra tình trạng mất mát của cải, phá sản. 

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì đang còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không được thuận lợi. Nếu bạn đã lập gia đình, bạn cần nên dè dặt tai tiếng, thị phi vì rất dễ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận về bổn mạng, sức khỏe, công danh của con cái. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn là cưỡng cầu đưa đến hậu quả không tốt. Trường hợp đặc biệt, nếu bạn toan tính về chuyện làm mồ mả, cải táng, tu sửa lại nghĩa trang thì tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Sửu

4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
10:49 29/09/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
05:55 30/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
21:21 02/10/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
04:56 02/10/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
21:55 30/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Cung hoàng đạo cũng phản ánh một phần tính cách và khí chất làm nên cá tính của bạn. Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết để xem mỗi chòm sao sở hữu khí chất đặc biệt nào có thể thu hút người khác nhé!
Tín hiệu tốt từ các chòm sao giúp cho những cung hoàng đạo dưới đây sắp có được nhiều vận may tốt lành. Đây là tổng hợp dựa trên cơ sở chiêm tinh học, tuy nhiên cũng sẽ có những sai số tùy vào hành vi và tính cách của mỗi cá nhân. Mong các bạn đọc tham khảo và chiêm nghiệm nhẹ nhàng, vui vẻ.
Chắc hẳn không ít lần ở đâu đó bạn nghe nhắc tới khái niệm trước công nguyên. Khái niệm này khá phổ biến khi nói về các đề tài lịch sử, nhưng không phải ai cũng biết tường tận về ý nghĩa của nó.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.
Cung Song Ngư hội tụ đầy đủ các yếu tố như thích tranh cãi của nhóm Khí, yêu thiên nhiên của nhóm Đất và nồng nhiệt của nhóm Lửa nhưng vẫn có nét riêng biệt.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy chó điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.
Xe máy là phương tiện cơ bản của người dân nước ta vào thời điểm hiện tại. Nếu bạn mang một giấc mơ về việc đi xe máy thì phía trên là một việc hết xức là thường thường. Nhưng con người biết đó so với người phương đông giấc mơ thường cung cấp cho tất cả con người rất nhiều ý nghĩa. Vậy giấc mơ thấy đi xe máy là điềm gì ? Nào hãy cùng nhau coi phía dưới phía trên nhé.