Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Sửu ngày 18/10/2024

Ngày 18/10/2024 của tuổi Sửu sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 18/10/2024 dành cho tuổi Sửu

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 18/10/2024 dành cho tuổi Sửu

- 7 bích, 9 rô, K bích

Quẻ này cho thấy thời vận của bạn chưa được thuận lợi, cho nên các việc mà bạn toan tính hay gặp trở ngại, không như ý bạn muốn. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên quá lo lắng, bạn hãy cố gắng và không nên chán nản, bạn sẽ vượt qua trở ngại trong thời gian không lâu. Trong trường hợp công việc của bạn đang trôi chảy tốt đẹp, bạn cũng đừng nên chủ quan và xem thường. Bạn hãy xem xét lại cho thật kỹ lưỡng, không nên cả tin, sự cẩn thận bao giờ cũng tốt, ít ra cũng giúp cho bạn sửa chữa những sai sót, làm giảm bớt sự thiệt hại và tránh cho bạn những điều không hay. 

Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. Cẩn thận trong việc chi thu, tiền bạc tổn thất không tụ, đề phòng mất mát, trộm cắp, lường gạt. Mọi sự mong cầu về tiền bạc đều gặp khó khăn, không được như ý, nếu có tài lộc cũng phải hao tán, khó cầm giữ. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng đừng nên buồn phiền, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Có chuyện rắc rối về tiền bạc, nợ nần hoặc nhận được tin không tốt của người thân, bè bạn. Nên có sự giúp đỡ tận tình cho người thân, không nên tính toán về vấn đề tiền bạc. Hao tài cho việc mua sắm đồ đạc, vui chơi, di chuyển. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, không nên nghe lời người ngoài, dè dặt tai tiếng, thị phi, nếu không sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Trong mọi tình huống bạn cần nên nhẫn nhịn và bình tĩnh, cần cẩn trọng về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc con cái và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau.
 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Sửu

Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
05:45 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:16 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
05:51 09/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
14:52 13/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
03:01 13/10/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
13:55 16/10/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:57 11/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
19:21 16/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Không phải ai cũng biết treo gương thế nào cho đúng cách, những điều nên và không nên làm khi bố trí gương gia đình.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cao 1m70 nặng bao nhiêu là chuẩn qua bài viết này nhé.
Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Một số con giáp nếu nên duyên với nhau sẽ rất hòa hợp, đường tài lộc không ngừng hưng vượng, cuộc sống ngày càng giàu sang sung túc.
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Trong 24 tiết khí, tiết Lập xuân là tiết khí mở đầu để ghi dấu thời điểm bắt đầu mùa đầu tiên của một năm, đó là mùa xuân.