Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mùi ngày 2/10/2024

Ngày 2/10/2024 của tuổi Mùi sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 2/10/2024 dành cho tuổi Mùi

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 2/10/2024 dành cho tuổi Mùi

- 9 cơ, 9 chuồn, J rô

Quẻ này là quẻ may mắn bất ngờ, cho nên bạn hãy thực hiện các việc đã dự tính. Quẻ này cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu bạn cầu về học hành, thi cử thì sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Nếu cầu về công danh thì bạn sẽ được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện. 

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Quẻ này là quẻ phúc thiện, trong nhà có sự gia hộ vô hình của ông bà khuất mặt, thường đem may mắn đến cho gia đình, bạn cần nên thờ cúng trang nghiêm và tạo thêm phước đức để được thụ hưởng lâu dài. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, quẻ này cho thấy duyên nợ của bạn là duyên lành, vợ chồng không quen biết trước, do bất ngờ gặp gỡ rồi thành duyên nợ nhanh chóng. Hạnh phúc vợ chồng bền vững lâu dài.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mùi

Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình
22:59 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
06:43 25/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
23:01 24/09/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê
01:51 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
20:02 25/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
00:10 25/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
11:11 28/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Trong cuộc sống có những hiện tượng mà chúng ta cứ nghĩ là bình thường nhưng đôi khi lại mang điềm báo nào đó và nóng tai là một trong những hiện tượng như vậy.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Phụ (Minor Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Trong khi bộ ẩn chính thể hiện những chủ đề chung, bộ ẩn phụ mang những chủ đề này vào trong những lĩnh vực thực tiễn để cho thấy cách chúng hoạt động ở các sự kiện hàng ngày. Những lá bài trong bộ ẩn phụ đại diện cho những vấn đề liên quan, những hoạt động và trạng thái cảm xúc tạo nên những hoàn cảnh trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 56 lá ẩn phụ trong Tarot qua bài viết này nhé !
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Nếu tồn tại những sinh vật huyền bí hơn và khó hiểu hơn Bọ Cạp và Song Ngư, thì chúng có lẽ phải ở một hành tinh khác.
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Nếu bạn đang thắc mắc rằng giờ Tỵ là mấy giờ và số mệnh của những người sinh giờ Tỵ thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Dù ra đường có dan díu với bao nhiêu cô gái, các chàng trai này vẫn biết cách che giấu và là người đàn ông tốt trong mắt vợ mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng hoàng đạo là cao thủ 'ăn vụng biết chùi mép' qua bài viết này nhé.
Tàu thuyền thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của mỗi người, mang rất nhiều ẩn ý và truyền tải một vài thông điệp tâm linh sâu xa.