Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mão ngày 3/10/2024

Ngày 3/10/2024 của tuổi Mão sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 3/10/2024 dành cho tuổi Mão

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 3/10/2024 dành cho tuổi Mão

- A cơ, 10 rô, K chuồn

Quẻ này là quẻ tốt, may mắn và thuận lợi, bạn được kết quả tốt đẹp này là do uy tín hoặc phúc đức của bạn đã gieo trồng ở quá khứ. Bạn có cuộc ra đi bất ngờ ngoài dự tính do công việc thay đổi hoặc phải quay về chốn cũ, gặp lại người xưa, bạn cũ, hoặc gặp lại người thân, đoàn tụ gia đình. Nếu bạn muốn thay đổi hoàn cảnh hoặc nghề nghiệp thì nên chọn lại nơi xưa, nhà xưa, nghề cũ, công việc cũ tốt hơn là chỗ ở mới hoặc công việc mới. 

Đây là quẻ mất của tìm lại được. Cho nên đây là lúc bạn thu hồi lại tài lộc đã bị thất thoát hoặc bị thua lỗ trước đây. Nếu muốn làm ăn hoặc hùn hạp, hoặc tìm khách hàng, hoặc thâu nhận nhân viên, thì bạn nên tìm lại những người quen biết cũ có lợi hơn là người mới, việc mới. Trường hợp bạn bị mất tiền hoặc mất của cải, đồ đạc, nữ trang, quẻ này cho thấy bạn sẽ tìm lại được, bạn chớ nên lo lắng. Trong trường hợp khác, nếu bạn không lấy lại được chính món đồ bị mất, thì bạn cứ yên tâm, bạn sẽ có cơ hội may mắn bất ngờ và lợi lộc thu vào còn nhiều hơn số bị mất đi. 

Trong gia đình có người đi xa quay trở về, hoặc bạn nhận được nhiều tin tức tốt đẹp, thành công của người thân, bè bạn, con cái hoặc có tin vui, hỷ sự. Bạn nên có sự trao đổi tâm tình với người thân trong gia đình, xin ý kiến của mọi người nhờ giúp đỡ cho bạn. Nhất là về chuyện tình cảm, bạn không nên tự ái, nóng nảy làm mất tình cảm tốt đẹp giữa hai người, bạn đừng bao giờ dứt bỏ tình cũ nghĩa xưa, nên tạo cơ hội để có sự đoàn tụ vui vẻ trong gia đình. Ngoài ra, bạn nên có sự độ lượng, biết tha thứ cho người khác thì bạn sẽ an tâm, không phải ân hận về sau.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mão

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
14:53 30/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
04:18 02/10/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
16:17 27/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
09:38 01/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
01:24 02/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Những người sinh tháng 5 rất đặc biệt, để hiểu rõ hơn về họ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sinh vào tháng 5 là thuộc cung hoàng đạo nào và có những nét đặc trưng gì.
Đây là 12 loại cây cảnh trồng trong nhà rất thích hợp cho những người bận rộn, không thể bỏ quá nhiều thời gian để chăm sóc cây.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy kiến điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Hiểu rõ chu kỳ của giấc ngủ sẽ giúp chúng ta có được một giấc ngủ ngon và thức dậy khỏe khoắn hơn.
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Nếu bạn đang gặp phải nhiều điều bất lợi, xui xẻo thậm chí thương tật tổn hại thân thể, khả năng cao là bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá, hành hạ.
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tháng 3 là tháng của mùa xuân ấm áp và cây cối đâm chồi nảy lộc, những người có ngày sinh vào tháng 3 sẽ thuộc vào một trong hai cung hoàng đạo Song Ngư hoặc Bạch Dương.