Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mão ngày 26/9/2024

Ngày 26/9/2024 của tuổi Mão sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 26/9/2024 dành cho tuổi Mão

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 26/9/2024 dành cho tuổi Mão

- 8 cơ, 9 rô, J bích

Quẻ này khuyên bạn nên cẩn thận đề phòng bất trắc, nếu bạn có ý định tiến hành công việc, bạn phải suy nghĩ cho thật kỹ lưỡng, không nên cao vọng, tốt nhất là bạn nên yên phận. Nếu bạn đã thực hiện công việc, thì dù công việc của bạn đang thuận buồm xuôi gió, trôi chảy thuận lợi, bạn cũng đừng nên quá chủ quan và xem thường. Bạn hãy xem xét lại cho thật kỹ lưỡng, sự cẩn thận bao giờ cũng tốt, ít ra cũng giúp cho bạn sửa chữa những sai sót, làm giảm bớt sự thiệt hại và tránh cho bạn những điều không hay.

Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong trường hợp công việc làm ăn tốt đẹp, nếu thấy có lợi lộc chút ít thì nên biết dừng lại, không nên háo thắng tiến tới dễ gặp trắc trở hoặc thất bại. Cẩn thận trong việc chi thu tiền bạc, đề phòng trộm cắp, lường gạt, không nên cho vay mượn, hoặc không nên cho tạm ứng trước. Tốt nhất là bạn không nên để mình vướng mắc vào lời hứa hẹn, nên lấy trước tiền cọc hoặc cẩn thận về mặt văn tự, giấy tờ, giao kèo, hợp đồng.

Nhận được tin tức không vui hoặc có chuyện rắc rối, buồn phiền trong gia đình. Cẩn thận trong sự di chuyển, sử dụng máy móc, xe cộ, lửa điện. Ngoài ra, bạn cũng phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, không nên nghe lời người ngoài, dè dặt tai tiếng, thị phi, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Bạn cần quan tâm hơn trong các mối quan hệ về tình cảm với người thân. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn. Quẻ này còn chủ về phúc thiện, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, điều này sẽ làm giảm chế sự xấu chẳng những cho bạn mà còn cho người thân trong gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mão

Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
12:07 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
15:39 24/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
15:38 22/09/2024
Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt?
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
14:10 20/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
07:09 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
16:08 20/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
20:22 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
13:28 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.


Thư Viện

Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rết có con số may mắn là gì? qua bài viết này nhé.
Kim Ngưu và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Để có một cái nhìn đúng đắn về Thiên Bình và Nhân Mã, chúng ta nên nghiên cứu những điểm chung giữa hai cung Hoàng đạo này, cả hai đều rất thích nói chuyện.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Phẩm chất của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.