Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mão ngày 21/10/2024

Ngày 21/10/2024 của tuổi Mão sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 21/10/2024 dành cho tuổi Mão

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 21/10/2024 dành cho tuổi Mão

- A cơ, J cơ, K rô

Quẻ này là quẻ tốt đẹp, may mắn phước hậu, mọi việc cầu xin của bạn trong thời gian không xa sẽ có kết quả như ý. Vì thế, trong mọi dự tính bạn nên thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công trong tương lai là điều chắc chắn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cao vọng mưu sự lớn lao sẽ bất lợi, phí sức vô ích. Tất cả đều do phước đức mà có, cho nên bạn cũng cần để tâm vào việc tạo thêm nhiều công đức, chẳng những tốt cho bạn mà người thân gia đình cũng đều chung hưởng. 

Có tài lộc, hoặc nhận được tin tức thắng lợi tốt đẹp về công việc làm ăn hoặc có tin tức hợp tác làm ăn của người mà bạn đang mong đợi. Nếu có người hùn hạp thì bạn nên nhanh chóng nhận lời sẽ có lợi lộc về sau. Nếu cần vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc bạn sẽ đạt được ý nguyện trong một ngày không xa. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tài lộc kết quả đều thuận lợi. 

Gia đạo tốt đẹp, bình an, con cái hiếu thảo. Trong nhà có sự phò trợ vô hình linh thiêng của tổ tiên ông bà hoặc thần thánh khuất mặt. Nếu có thờ cúng thì bạn cần nên có sự thành tâm và trang nghiêm. Ngoài ra, tuy bạn là người được hưởng phước đức lớn lao, nhưng bạn cũng nên tu nhân tích đức, làm thêm nhiều điều phước thiện sẽ được thụ hưởng lâu bền. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, quẻ này là quẻ rất tốt cho việc cầu về tình duyên, trai có vợ hiền, gái gặp chồng tài đức, vợ chồng hậu vận tốt lành.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mão

Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
16:11 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
20:46 10/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
16:01 19/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:13 14/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
13:09 17/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:16 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
04:41 19/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
10:48 19/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
Khi mơ thấy mưa hay những hình ảnh liên quan thì sẽ dự báo điều gì đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn lựa chọn bài Tarot phù hợp qua bài viết này nhé.
Nếu chỉ cần sở hữu một trong các đường chỉ tay đặc biệt sau đây cuộc sống của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được.
Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Trong số 12 con giáp, có 5 con giáp sinh ra đã có số may mắn, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, dễ dàng, sự nghiệp dễ gặt hái thành công. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp có phúc ông bà để lại, làm việc gì cũng may mắn qua bài viết này nhé!
Cóc ngậm tiền còn gọi là thiềm thừ, cóc ba chân, cóc thần tài, cóc tài lộc, cóc phong thủy… là một loại vật phẩm phong thủy rất phổ biến mà những người làm nghề kinh doanh đều biết đến nó.