Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mão ngày 20/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mão ngày 20/9/2024 qua bài viết này nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 20/9/2024 dành cho tuổi Mão

...
...
...
Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 20/9/2024 dành cho tuổi Mão

- A rô, J cơ, K cơ

Quẻ này là quẻ thuận lợi về tin tức, giấy tờ, thư tín, lời hứa hẹn, cho nên mọi việc mong cầu về các vấn đề này đều được như ý nguyện. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn cần phải nhớ là phải lấy uy tín làm đầu, thực hiện đúng theo hợp đồng, giao kết, không nên sai hẹn, bội ước, thất hứa sẽ có hậu quả không tốt về sau. Ngoài ra, trong công việc hoặc trong vấn đề hợp tác làm ăn, tuy đã thân quen hoặc có tình cảm sâu nặng, nhưng bạn cũng cần phải có văn tự giấy tờ rõ ràng, nếu không bạn sẽ bị phiền toái về sau. 

Có tin tức về tiền bạc hoặc được tin giúp đỡ của quý nhân. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, cũng không nên chê các món lợi nhỏ, sẽ có lợi lộc tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách sòng phẳng và đúng hẹn, bạn nên dùng tình cảm và uy tín sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu hoặc chờ đợi tin tức về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi. 

Bạn nhận được thư từ hoặc tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tiền bạc, công việc làm ăn. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không tốt. Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc nhận được tin tức thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, quẻ này cho thấy tình duyên của bạn tốt đẹp và may mắn, vợ chồng ý hợp tâm đầu, đời sống vợ chồng yên ổn vững bền.
 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mão

3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
01:59 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
17:53 11/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
10:51 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
05:43 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Từ thời xa xưa, thế hệ đi trước chúng ta ngày nay đã có thể tính toán khá chính xác các khung giờ trong ngày, chỉ là không thể chính xác đến từng phút từng giây như hệ thống đo lường hiện đại.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Tháng 7 là tháng của mưa ngâu trầm mặc, thế nhưng để biết sinh vào tháng 7 là thuộc cung gì, là Cự Giải hay Sư Tử, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Liệu khi đơn phương thích một ai đó có điều gì làm bản thân mất điểm trước mắt ‘crush’ hay không? Hãy cùng khám phá xem 12 chòm sao hoàng đạo có những điểm trừ gì khi yêu thầm nhé!
Giấc mơ phần nào đem đến những dự báo trước cho tương lai, mơ thấy rắn cũng sẽ gửi gắm những điềm báo mà để biết lành hay dữ chúng ta còn phải phân tích thêm.
Bạn có bao giờ thắc mắc trong 12 cung hoàng đạo thì thì cung nào có đôi mắt đẹp nhất, chòm sao nào sở hữu đôi mắt gợi cảm quyến rũ luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện không?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !