Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Dậu ngày 22/9/2024

Ngày 22/9/2024 của tuổi Dậu sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 22/9/2024 dành cho tuổi Dậu

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 22/9/2024 dành cho tuổi Dậu

- 7 cơ, 8 bích, 8 rô

Quẻ này cho thấy thời vận của bạn chưa được thuận lợi, cho nên các việc mà bạn toan tính hay gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, khi gặp khó khăn bạn không nên có sự chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết vấn đề, tất cả mọi việc bạn nên chủ động quyết định, bạn tiến hành dứt điểm càng nhanh càng tốt, nếu bạn chờ đợi thời cơ, hoặc trông vào tin tức, lời hứa hẹn thì bạn sẽ bị bất lợi. Nói chung, trong công việc bạn nên tùy cơ ứng biến, quyết định nhanh nhẹn thì bạn sẽ nắm chắc lấy phần thắng trong tay. 

Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. Trong trường hợp công việc của bạn đang trôi chảy thuận lợi, bạn cũng đừng nên chủ quan và xem thường. Bạn hãy xem xét lại cho thật kỹ lưỡng, không nên cả tin, sự cẩn thận bao giờ cũng tốt, ít ra cũng giúp cho bạn sửa chữa những sai sót, làm giảm bớt sự thiệt hại và tránh cho bạn những điều không hay. Nếu bạn đang mong chờ tiền bạc thì đã đến lúc bạn nhận được tin tức của quý nhân, có tiền bạc hoặc được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. 

Có cuộc ra đi bất ngờ ngoài dự tính do công việc thay đổi hoặc phải quay về chốn cũ, gặp lại người xưa, bạn cũ, hoặc gặp lại người thân, đoàn tụ gia đình. Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc, bệnh tật. Có chuyện rắc rối trong gia đình, bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc con cái và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Dậu

Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tính cách nữ tuổi Dậu
04:01 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
15:10 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến?
08:42 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
21:22 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:51 22/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần mơ thấy người mình thích, vậy giấc mơ ấy có điềm báo gì lạ thường không? Hãy cùng khám phá những giấc mơ thường gặp khi bạn nhìn thấy người ấy trong giấc ngủ nhé!
Để tìm hiểu xem Song Tử hợp với cung nào nhất, chúng ta cần làm rõ đặc điểm tính cách nổi bật của cung hoàng đạo này. Song Tử rất năng động và cực giỏi trong giao tiếp, tuy nhiên đi kèm với đó là tính dễ thay đổi, thiếu chung thủy, có xu hướng đề cao sự tự do bay bổng. Với những nét tính cách đó, Song Tử sẽ hợp với các cung của nguyên tố khí và lửa bởi những cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sự đam mê.
Trong 24 tiết khí của một năm thì tiết Thu phân là thời điểm chính giữa của mùa Thu. Vị trí của tiết khí này có ý nghĩa như thế nào và nó có đặc điểm ra sao?
Bạn đã bao giờ tò mò liệu ai là người ‘cầm tinh’ may mắn trong tất cả 12 cung hoàng đạo chưa? 12 chòm sao tương đương với 12 biểu tượng của sự may mắn.
Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.
Tàu thuyền thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của mỗi người, mang rất nhiều ẩn ý và truyền tải một vài thông điệp tâm linh sâu xa.
Mỗi giấc mơ đều đem đến những điềm báo nhất định về tương lai cũng như những sự việc xảy ra xung quanh. Có giấc mơ đem lại niềm vui nhưng có những giấc mơ lại làm bạn cảm thấy lo lắng.
Vàng bạc từ xưa nay đều là những vật tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang nên những giấc mơ xuất hiện vàng đều đem lại sự hứng thú rất lớn cho mọi người.
Kiên định chính là phẩm chất quan trọng nhất quyết định xem một người có thể vượt qua khó khăn trở ngại để về đích trong cuộc hành trình đã chọn.